Ronaldo cậy nhờ Real Madrid để khỏi… ngồi tù

18/05/2018 15:05 GMT+7

Giới truyền thông Tây Ban Nah cho biết, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Real Madrid chi trả món nợ 30 triệu euro đối với cục thuế nước này.

Ronaldo vẫn chưa hoàn thành những nghĩa vụ về thuế đối với nhà nước Tây Ban Nha. Thậm chí, đã có những cáo buộc về tội trốn thuế đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Vụ việc vẫn đang được tiếp diễn, nhưng mới đây, tiền đạo của câu lạc bộ Real Madrid cho biết đã có một thỏa thuận với chính phủ Tây Ban Nha về việc anh có thể được miễn trách nhiệm truy tố, theo đó, anh phải chi trả số tiền lên đến 30 triệu euro.

tin liên quan

Sau khách sạn, Ronaldo lại đầu tư vào một lĩnh vực mới
Cristiano Ronaldo dù vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao được ít nhất trong vài năm nữa, nhưng anh đã và đang có những sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc sống thời hậu bóng đá của mình với việc không ngừng đầu tư vào nhiều nghành nghề khác nhau.
Mặc dù đang phải đối mặt với những rủi ro lớn, thậm chí có thể là một mức án tù, nhưng Ronaldo vẫn tỏ thái độ chưa sẵn sàng cho việc tự mình trả số tiền khổng lồ này, những động thái gần đây cho thấy anh đang chuyển hướng về phía ban lãnh đạo của Real với hi vọng họ có thể giúp anh giải quyết được vấn đề này, theo như những gì tờ El Confidencial đưa tin. Cụ thể anh cũng đã yêu cầu câu lạc bộ giúp mình thanh toán món nợ, đây là một lời đề nghị mà đến thời điểm hiện tại, chủ tịch của Real Madrid Florentino Perez dường như luôn muốn né tránh.
Người đàn ông quyền lực nhất tại câu lạc bộ hoàng gia rất có thể sẽ phải nghiên cứu kĩ lại trường hợp này, vì hiện tại, sau những màn thể hiện của Ronaldo, đặc biệt là tại đấu trường Châu Âu, thì Real đang xem xét đến khả năng tái kí hợp đồng với ngôi sao sáng nhất của mình. Do đó, các vấn đề chính của CR7 có thể sẽ là một trong những điểm quan trọng được đưa ra thảo luận trong các cuộc đàm phán của hai bên. Cũng theo nguồn tin trên, thì hợp đồng mới của Ronaldo thậm chí sẽ có thể được kí trước khi World Cup 2018 tại Nga chính thức diễn ra.
Ronaldo đang trong quá trình hồi phục chấn thương Reuters
Những thông tin về rắc rối tài chính của Ronaldo đã bị rò rỉ kể từ 2016 bởi Football Leaks, theo đó, Ronaldo đã bị phanh phui rằng bản thân đã bằng cách này cách kia, qua mặt cơ quan thuế của Tây Ban Nha với tổng cộng số tiền lên đến 150 triệu euro. Vào tháng 4 vừa qua, cơ quan truyền thông Mediapart cũng đưa tin rằng cựu cầu thủ của M.U đã thông qua các dịch vụ tài chính tại hòn đảo Anglo-Normande của Jersey, nơi được mệnh danh là “thiên đường về thuế”, nhằm tránh phải kê khai với những đơn vị liên quan.
Nhắc lại, hiện tại, Ronaldo hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương bong gân mắt cá chân. Cầu thủ đã 5 lần đoạt giải Quả bóng vàng hiện tại đang chạy đua với thời gian để kịp có mặt trong trận chung kết Champions League đối đầu với Liverpool tại Kiev ngày 27.5 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.