Ronaldo chi 19 triệu euro mua chuyên cơ

13/11/2015 10:55 GMT+7

(TNO) Tờ Marca đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trở thành chủ nhân của một chiếc chuyên cơ trị giá tới 19 triệu euro.

(TNO) Tờ Marca đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trở thành chủ nhân của một chiếc chuyên cơ trị giá tới 19 triệu euro.

Ronaldo vừa sắm cho bản thân và gia đình chiếc chuyên cơ sang trọng - Ảnh: AFP

Theo Marca, máy bay riêng của Ronaldo có tên Gulfstream G200 và sẽ thực hiện nhiệm vụ chuyên chở số 7 người Bồ Đào Nha vòng quanh thế giới để thực hiện các nhiệm vụ quảng bá hình ảnh. Được biết, Ronaldo ngoài tài năng trên sân cỏ, thì còn là một thương hiệu với nhiều sản phẩm thời trang thuộc quyền sở hữu của anh như giày, đồ lót…

Marca cho biết chiếc Gulfstream G200 là loại máy được thiết sang trọng, bao gồm hai động cơ và sức chứa từ 8 đến 10 người. Trên chuyên cơ có phòng tắm riêng cho phi hành đoàn và hành khách, cộng thêm tủ chứa đồ, điểm truy cập Internet, điện thoại, máy fax, lò vi sóng, lò nướng điện tử, tủ lạnh chưa thức uống và những hệ thống giải trí.

Marca bình luận vui rằng Ronaldo mua chuyên cơ để bay đi khắp thế giới khi có thời gian rảnh, nhưng cũng có thể phục vụ cho ý tưởng sang Pháp đầu quân cho Paris Saint Germain. Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về tương lai Ronaldo khi anh được đội bóng Pháp theo đuổi sít sao, đồng thời bản thân cũng có những ý định muốn ra đi qua những phát ngôn gần đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.