Ronaldo chính thức giới thiệu bạn gái mới trong gala của FIFA

10/01/2017 18:35 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo rất nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn gái Georgina Rodriguez. Đêm gala trao giải Cầu thủ hay nhất thế giới 2016 của FIFA diễn ra rạng sáng 10.1 (giờ Việt Nam), tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cùng bạn gái tham dự sự kiện.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo và bạn gái xuất hiện trước công chúng, trong đó có đông đảo phóng viên trên thế giới. Trước đó, hai người họ chỉ được bắt gặp cùng theo dõi bóng đá, ăn tối hoặc đi nghỉ mát tại Bồ Đào Nha. Điều đáng nói Ronaldo và Georgina Rodriguez mới quen nhau trong vài tháng qua.

Trong buổi lễ, Georgina Rodriguez thu hút rất đông cánh truyền thông. Cách người đẹp này diện trên mình bộ cánh là bộ đầm hở vai giúp cô rất gợi cảm. Cư dân mạng cho rằng Georgina Rodriguez thậm chí sở hữu nhan sắc và nét quyến rũ hơn cả Irina Shayk, bạn gái cũ từng gắn bó nhiều năm với Ronaldo.
Ronaldo và Georgina Rodriguez mới quen nhau trong thời gian ngắn AFP
Về phần kết quả giải Cầu thủ hay nhất năm 2016 của FIFA, Cristiano Ronaldo giành chiến thắng khi vượt qua Lionel Messi và Antonio Griezmann. Như vậy, chỉ trong 1 tháng qua, CR7 liên tiếp nhận cú đúp giải thưởng. Tháng trước, anh bỏ túi Quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.