Ronaldo có thêm con sinh đôi

14/03/2017 08:29 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo lại vừa thu hút sự tò mò của dư luận bóng đá thế giới khi trở thành cha của 2 đứa cậu con trai sinh đôi với một người phụ nữ bí ẩn ở Mỹ.

Tờ The Sun dẫn nguồn tin từ gia đình chân sút của Real Madrid hôm 13.3 cho biết mẹ của cặp sinh đôi nói trên được giấu danh tính và chỉ được thông tin là đang sinh sống ở một bờ biển phía tây nước Mỹ. Nguồn tin cho biết 2 đứa con sinh đôi sẽ được bay đến căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của tuyển thủ Bồ Đào Nha nằm ở ngoại ô thủ đô Tây Ban Nha.
Thông tin siêu sao 32 tuổi có thêm con lại gây sự tò mò và “truy lùng” danh tính của người mẹ sinh ra những đứa trẻ. Tuy nhiên một lần nữa Ronaldo lại bảo lưu quan điểm giữ bí mật. “Anh ấy muốn giữ kín cuộc sống riêng tư và chỉ tiết lộ với những người thân và bạn bè gần gũi về việc có con”, nguồn tin cho hay.
Cristiano Ronaldo liên tục gây tò mò khi liên tục có con trai với những người mẹ bí ẩn AFP
Như vậy, 2 con trai sinh đôi sẽ đến Tây Ban Nha ở cùng đứa con trai đầu của chân sút Real Madrid là Cristiano Jr. (6 tuổi), người cũng được sinh ra bởi một người mẹ bí mật ở San Diego (Mỹ). Theo tờ Mirror, dù nổi tiếng và giàu có, Ronaldo luôn dành một tình cảm đặc biệt cho đứa con đầu khi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm với Cristiano Jr. trên tài khoản mạng xã hội.
Trong một phát biểu gần đây trên The Jonathan Ross Show nói về con của mình được sinh ra mà danh tính người mẹ được giữ bí mật và việc sinh con như một hợp đồng, Ronaldo cho biết: “Đối với tôi đó không phải là vấn đề. Trên thế giới có nhiều đứa trẻ không có mẹ, không có cha hoặc cha mẹ qua đời”.
Hiện tại, siêu sao của Bồ Đào Nha đang hẹn hò với người đẹp 23 tuổi Georgina Rodriguez. Ở mùa giải năm nay, Ronado đã đóng góp 18 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi mặt trận giúp đội bóng chủ sân Bernabeu đứng đầu bảng xếp hạng La Liga và thẳng tiến trên đường bảo vệ ngôi vô địch Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.