Ronaldo đã bí mật kết hôn cùng Irina Shayk?

15/01/2014 11:26 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu Quả bóng vàng hôm 14.1, báo chí bất ngờ xôn xao tin đồn chân sút người Bồ Đào Nha đã bí mật làm đám cưới với người yêu Irina Shayk.

(TNO) Ngay sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo giành được danh hiệu Quả bóng vàng hôm 14.1, báo chí bất ngờ xôn xao tin đồn chân sút người Bồ Đào Nha đã bí mật làm đám cưới với người yêu Irina Shayk.

>> FIFA bị tố dồn phiếu bầu Quả bóng vàng 2013 cho Ronaldo
>> Ronaldo rơi lệ khi nhận Quả bóng vàng
>> Bạn gái Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng bạc

Ronaldo đã bí mật kết hôn cùng Irina Shayk?
Ronaldo và Irina Shayk gắn bó với nhau đã được 4 năm - Ảnh: AFP

Nguồn gốc của sự việc xuất phát chỉ vì 1 từ nằm trong câu nói do Ronaldo thốt lên khi nhận giải thưởng danh giá trong đêm gala diễn ra trên đất Thuỵ Sỹ. Theo đó, ngôi sao của Real Madrid đã vô tình nhắc đến chữ “vợ” trong lúc phát biểu trước sự dõi theo của đông đảo khách mời tham dự có mặt trong khán phòng và dĩ nhiên có luôn cô bạn gái Irina Shayk.

Với một siêu sao mang tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo thì chỉ với từ “vợ” kia cũng đủ giúp báo chí thêu dệt lên đề tài xoay quanh mối quan hệ giữa anh và siêu mẫu xinh đẹp Irina Shayk. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn đồn đoán cặp đôi này có thể đã “nên vợ nên chồng” nhưng tổ chức một cách bí mật để tránh sự dòm ngó của giới truyền thông.

Trước đến giờ, Ronaldo được xem là mẫu cầu thủ đào hoa khu từng cặp kè với nhiều người đẹp như Alice Goodwin, Gemma Atkinson và những bóng hồng khác. Dù vậy, cho tới nay thì mối tình với Irina Shayk lại tỏ ra vô cùng sâu đậm khi hai người đã quen nhau được 4 năm và hiếm khi xảy ra hục hặc về tình cảm.

Chính vì lẽ đó nên việc Ronaldo đã “rước Irina về dinh” theo như báo chí đồn đoán lúc này âu cũng là thường tình. Tuy nhiên, cả Ronaldo lẫn Irina Shayk đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về tin đồn nói trên.

Cùng một diễn biến liên quan đến Irina Shayk, siêu mẫu bốc lửa này thời gian qua liên tục phải nhận những tin tức không vui về gia đình. Mới đây, trang Elbalonrosa cho biết mẹ ruột của Irina trong lúc đi tắm hơi đã bất ngờ ngã vào một máy nước nóng. Được biết, tai nạn này cũng khiến bà bị bỏng nghiêm trọng.

Trước đó 1 tháng, Irina cũng phải nhận tin sét đánh khi bà nội của cô qua đời ít ngày trước lễ Giáng sinh. Mất mát này của người yêu cũng khiến Ronaldo huỷ luôn kế hoạch đón Giáng sinh và nghỉ năm mới sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.