Ronaldo đón năm mới cùng 'bạn trai' đồng tính

30/12/2015 18:49 GMT+7

Kế hoạch đón năm mới 2016 của Cristiano Ronaldo vừa được tiết lộ, theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sang Morocco nghỉ mát.

Kế hoạch đón năm mới 2016 của Cristiano Ronaldo vừa được tiết lộ, theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sang Morocco nghỉ mát.

Ronaldo đang bị nghi ngờ có quan hệ với "bạn trai đồng tính" là võ sĩ quyền Anh Badr Hari - Ảnh: Twitter
Được biết, số 7 của Real Madrid từng có thời điểm bị nghi ngờ dính vào một mối quan hệ đồng tính với tay đấm quyền Anh tại đây là Badr Hari. Cách đây không lâu, hai người họ còn chia sẻ trên Twitter tấm ảnh cùng nhau góp vui trong một bữa tiệc ngoài trời và xuất hiện những hành động rất dễ khiến người ta hiểu lầm.
Được biết, trong chuyến đi tới Morocco để ăn mừng năm mới, Ronaldo đã chi ra 4.900 USD để đặt phòng cho mỗi đêm ở khách sạnThe Pearl Marrakech. Để góp vui cho chuyến đi, cựu sao Manchester United có rủ thêm người đồng đội Karim Benzema ở Real Madrid theo cùng. Họ được tin rằng sẽ sử dụng chuyên cơ riêng Gulfstream G200 trị giá 28 triệu USD của Ronaldo làm phương tiện bay tới Morocco.
Dù bị nghi ngờ có mối quan hệ với "bạn trai đồng tính" là Badr Hari, song, tạp chí Nova lại tin rằng Ronaldo thích sang Morocco vì đang bí mật hẹn hò với một mỹ nhân tại đây.Thậm chí, danh tính người đẹp khiến cựu sao Manchester United mê mẩn còn được tiết lộ là Melanie Martins. Cô nàng vốn mang trong mình hai dòng máu Pháp và Bồ Đào Nha và đang là siêu mẫu. 
Tờ Mirror cho biết chân dài này từng có thời gian tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Bồ Đào Nha và lọt vào đến vòng chung kết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.