Ronaldo làm rể phụ trong đám cưới ‘siêu cò’ Jorge Mendes

27/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ có vinh dự làm chú rể phụ trong đám cưới của người đại diện Jorge Mendes với cô dâu Sandra.

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ có vinh dự làm chú rể phụ trong đám cưới của người đại diện Jorge Mendes với cô dâu Sandra.

Ronaldo và người đại diện rất thân thiết - Ảnh: AFP

Hôn lễ của “siêu cò” Jorge Mendes và cô dâu Sandra được diễn ra vào chủ nhật tới ở khu Serralves, một trong những địa điểm đẹp nhất thuộc thành phố Porto (Bồ Đào Nha). Sẽ có khoảng 400 khách mời tham dự, trong đó gồm nhiều cầu thủ như Pepe, Fabio Coentrao và Angel di Maria. Đó toàn những nhân vật mà Jorge Mendes làm đại diện.

Thực chất, Jorge Mendes đã kết hôn với cô vợ Sandra từ năm 2005 và có ba mặt con. Nhưng do muốn kỷ niệm 10 năm đám cưới, hai người quyết định tổ đám cưới lần nữa. Chính vì vậy, Ronaldo mới có cơ hội sắm vai rể phụ. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên ngôi sao của Real Madrid giữ vai trò quan trọng như vậy trong một đám cưới.

Được biết, Jorge Mendes và Ronaldo có mối quan hệ rất thân thiết. Theo đó, Jorge Mendes hầu như luôn đứng ra giải quyết mọi rắc rối của siêu sao người Bồ Đào Nha liên quan đến chuyện hợp đồng hay chuyển nhượng. Thậm chí khi Ronaldo bị chỉ trích vì xuống phong độ, Jorge Mendes cũng luôn bênh vực cầu thủ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.