Ronaldo lần đầu ra mắt bạn gái mới

11/12/2016 12:06 GMT+7

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ với cô bạn gái mới Georgina Rodriguez. Mới đây, CR7 quyết định công khai người yêu trước đám đông.

Theo đó, Ronaldo đã cùng Georgina Rodriguez tới sân Bernabeu theo dõi trận Real Madrid tiếp Deportivo La Coruna thuộc vòng 15 La Liga diễn ra ngày 11.12. Đây là trận đấu số 7 người Bồ Đào Nha được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ để dưỡng sức chuẩn bị tham dự FIFA Club World Cup tại Nhật.

Cùng đi với Ronaldo và Georgina Rodriguez còn có cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr và mẹ ruột Dolores Aveiro của anh. Động thái dắt bạn gái dự khán trận đấu có sự hiện diện mẹ ruột và con trai cho thấy cựu sao Manchester United không hề đùa giỡn tình cảm với người yêu mới.
Ronaldo và bạn gái mới trên khán đài sân Bernabeu theo dõi trận Real hạ Deportivo 3-2 tại La Liga Ảnh chụp màn hình

Được biết, đây là lần đầu tiên Ronaldo công khai bạn gái mới. Từ khi chia tay Irina Shayk hồi năm ngoái, CR7 liên tục dính vào những lời đồn cặp kè với nhiều bóng hồng khác nhau, tuy nhiên chưa có mối quan hệ nào nghiêm túc và chính thức.
Ronaldo và Rodriguez quen nhau khi họ gặp gỡ ở khu vực VIP của chương trình thời trang do thương hiệu Dolce & Gabbana tổ chức. Thời điểm đó, cả hai giấu rất kỹ mối quan hệ. Họ bị phát hiện quen nhau lúc Ronaldo giả trang dạo Disneyland Paris cùng bạn gái mới hồi tháng trước.

tin liên quan

Ronaldo tìm việc mới cho bạn gái
Siêu sao Cristiano Ronaldo quyết định ra tay nghĩa hiệp khi nhận trách nhiệm tìm công việc mới cho cô bạn gái Georgina Rodriguez.
Mới đây, Ronaldo quyết định ra tay nghĩa hiệp khi nhận trách nhiệm tìm công việc mới cho cô bạn gái mới. Số là Georgina Rodriguez từng làm cho một cửa hàng thời trang Gucci. Tuy nhiên, cô nàng đã bị mất việc sau khi những tay săn ảnh liên tục xuất hiện trước cửa tiệm để chụp hình người đẹp cũng như khai thác thông tin về mối quan hệ với Ronaldo.
Tuy nhiên, số 7 người Bồ Đào Nha nhanh chóng xuất hiện để giải cứu bạn gái. Bằng mối quan hệ rộng rãi của mình, tiền đạo khoác áo Real Madrid đã tìm được công việc ở thương hiệu Prada cho Georgina Rodriguez. Prada cũng là một trong những thương hiệu thời trang mà Ronaldo rất thường lui tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.