Ronaldo tập với cựu VĐV điền kinh xinh đẹp để giữ thể lực

06/04/2017 12:58 GMT+7

Để có thể giữ thể lực luôn ở trong tình trạng sung mãn, Cristiano Ronaldo đã tập luyện với cựu VĐV Samantha Clayton, tay chạy nữ người Anh từng tham dự Olympic 2000.

Ronaldo vừa gặp nữ VĐV chạy nước rút kiêm chuyên gia dinh dưỡng Samantha Clayton. Hai bên cũng bắt đầu hợp tác khi cô hỗ trợ cho CR7 những bí quyết giúp duy trì tốc độ và nền tảng thể lực. Thời còn thi đấu, Samantha Clayton từng tham dự Olympic Sydney cự ly 200 m và 4x100 m tiếp sức.

Quá trình hợp tác giữa Ronaldo và Samantha Clayton diễn ra khá suôn sẻ. Bằng chứng là CR7 vẫn cho thấy sự hiệu quả trong thi đấu, những cú nước rút của anh dù không còn như trước nhưng vẫn ẩn chứa sự lợi hại. Quan trọng, Ronaldo ở tuổi 32 vẫn có thể thực hiện những bước chạy nhanh thoăn thoắt khiến các hậu vệ đối thủ phải nể phục.
Samantha Clayton là HLV thể lực của Ronaldo Chụp màn hình Instagram
Ronaldo cũng rất hài lòng với HLV thể lực riêng của mình. Gần đây, anh đăng trên mạng xã hội tấm ảnh chụp cùng Samantha Clayton trong buổi tập chạy nước rút. Việc siêu sao người Bồ Đào Nha thuê riêng Samantha Clayton hỗ trợ thể lực cho thấy một sự chuyên nghiệp và khao khát rất lớn.

Ronaldo rõ ràng chưa muốn dừng lại, bất chấp đã gặt hái rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh từng tuyên bố sẽ chơi bóng tới năm 40 tuổi và không hề nói suông. Bằng chứng lúc này Ronaldo vẫn giữ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, thuê HLV riêng hỗ trợ để phục vụ cho sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.