Ronaldo thoát chết khi chuyên cơ gặp tai nạn

30/09/2016 14:34 GMT+7

Chiếc phi cơ riêng trị giá hơn 17 triệu euro của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa gặp sự cố nghiêm trọng khi đang hạ cánh tại sân bay El Prat ở Barcelona.

Theo ESPN, bộ phận hạ cánh của máy bay bị hỏng khi vừa chạm đến đường băng. Sự cố khiến phi hành đoàn phải thông báo tình trạng khẩn cấp vì máy bay gần như trượt ra khỏi đường băng.
Điều kì diệu là không có ai bị thương trong sự cố này. Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, trên máy bay có thể có 8 hành khách cùng 2 thành viên trong phi hành đoàn. Tuy nhiên, con số chính xác có đúng như trên hay không vẫn không được tiết lộ.
Phi cơ riêng của cầu thủ người Bồ Đào Nha được rất nhiều công ty thuê và sử dụng vì nhiều mục đích. Lúc chiếc phi cơ xảy ra sự cố là thời điểm những người thuê đang sử dụng mà không phải Ronaldo hay người nhà. Do vậy, CR7 và gia đình vẫn an toàn khi sự cố trên diễn ra.
Ronaldo từng khoe ảnh lái phi cơ riêng Chụp màn hình
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha là một trong những vận động viên giàu nhất thế giới với tổng tài sản ước tính khoảng 320 triệu đô la. Số tiền CR7 kiếm được không chỉ từ trên sân cỏ mà còn là vô số hợp đồng quảng cáo, kinh doanh nhãn hàng riêng,…
Ronaldo là một trong những cầu thủ rất biết cách đánh bóng tên tuổi và quảng bá hình ảnh cá nhân hiệu quả. Không có gì là lạ khi chân sút 31 tuổi đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt các nhãn hàng lớn trên thế giới.
Ronaldo cùng bạn bè chụp ảnh bên phi cơ riêng Chụp màn hình
Do vậy, số tiền Ronaldo kiếm được là khổng lồ và anh không gặp nhiều khó khăn khi sắm phi cơ riêng để phục vụ chuyện đi lại. Ngoài sở hữu máy bay, CR7 còn có hẳn bộ sưu tập siêu xe đắt giá. Trong đó có chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, dòng siêu xe được giới siêu giàu trên thế giới săn đón.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.