Ronaldo thuê con gái 'siêu cò' Mendes làm trợ lý

19/10/2016 19:10 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo bất ngờ chọn người đẹp Marisa Mendes, con gái 'siêu cò' Jorge Mendes, làm trợ lý phụ trách mảng truyền thông trên các mạng xã hội.

Năm ngoái, tờ Correio da Manha cho rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo đang cặp kè với Marisa Mendes. Thậm chí, tờ báo Bồ Đào Nha còn mô tả mối quan hệ giữa hai người họ lúc này là "không thể tách rời".

Ngoài ra, có tin đồn Ronaldo và Marisa đã quen biết nhau từ nhiều năm trước khi số 7 của Real Madrid bắt đầu làm việc với đại diện Jorge Mendes. Dù vậy, họ chỉ mới tiến sang một nấc thang mới trong chuyện tình cảm thời gian ngắn gần đây.
Thế nhưng, hai người họ sớm bác bỏ tin đồn. Rồi mới đây, báo The Sun cho biết Ronaldo đã bắt đầu hợp tác với con gái người đại diện. Cô nàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý lĩnh vực quảng bá thương hiệu cho CR7 trên mạng xã hội.

Được biết, Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao đầu tiên đạt mốc 200 triệu fan trên FacebookTwitter. Điều này cho thấy lượng fan của siêu sao người Bồ Đào Nha đông thế nào. Việc có một lượng lớn người hâm mộ cũng giúp Ronaldo có thêm doanh thu từ các hợp đồng quảng cáo.
Marisa Mendes từng bị đồn thổi hẹn hò với Ronaldo Chụp màn hình Instagram

Tuy nhiên, anh cần một người quản lý giỏi để quản lý các trang cá nhân. Lúc này, không ai khác phù hợp hơn Marisa Mendes. Là con một tay cò nổi tiếng của bóng đá thế giới, người đẹp tóc vàng biết những cách thức để làm ăn thế nào. Ngoài ra, thuê "người trong nhà" dù sao cũng đáng tin cậy hơn với Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.