Ronaldo thuê máy bay chở người thân xem World Cup 2014

24/03/2014 15:17 GMT+7

(TNO) Theo tờ Mirror (Anh), siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ đưa gia đình và bạn bè đến Brazil xem World Cup 2014 bằng máy bay phản lực riêng.

(TNO) Theo tờ Mirror (Anh), siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ đưa gia đình và bạn bè đến Brazil xem World Cup 2014 bằng máy bay phản lực riêng.

>> Chuỗi cửa hàng của Ronaldo đến Việt Nam
>> Ronaldo giàu hơn Messi đúng 2 triệu euro
>> Bạn gái Ronaldo làm lu mờ Sir Alex tại lễ trao giải Oscar

Ronaldo thuê máy bay chở người thân xem World Cup 2014
Ronaldo chơi sang thuê máy bay chở người thân sang Brazil xem World Cup - Ảnh: AFP

Cầu thủ tài năng điển trai, đang thi đấu cho Real Madrid, kiêm đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha này đang giữ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dường như, ngoài trận cầu "Siêu kinh điển" với đại kình địch Barcelona cuối tuấn trước (Real Madrid thua 3-4), World Cup năm nay cũng làm anh thêm bận rộn.

Số là Ronaldo và các cố vấn của mình đã ngồi lại với nhau để sắp xếp một loạt chuyến bay cho gia đình và bạn bè để họ cùng chia sẻ chuyến đi trong mơ đến Brazil.

Để có đủ phương tiện vận chuyển, Ronaldo đã thuê 4 chiếc phản lực riêng. Phát ngôn viên của lực lượng không quân Brazil (FAB) đã xác nhận rằng họ đã chấp thuận yêu cầu của anh về việc đáp xuống phi trường quân sự Campinas (nơi hạ cánh của tuyển Bồ Đào Nha) vào ngày 7.6, vài ngày trước khi World Cup khai mạc.

Thành phần của đoàn gồm những người thân của Ronaldo như mẹ, các chị em, anh rể, con trai, bạn gái cùng những người bạn khác. Những người này, ngoài việc đi máy bay riêng cũng sẽ ngụ tại các khách sạn 5 sao trong thời gian ở xem World Cup, có lẽ cho đến khi Ronaldo kết thúc hành trình World Cup của mình.

FAB bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn khách Ronaldo tại Campinas. Tuy nhiên, không quân Brazil sẽ thiết lập vùng cấm bay trên các sân vận động tổ chức World Cup ở 12 thành phố của Brazil nhằm ngăn chặn nguy cơ khủng bố.

Trớ trêu là trong trường hợp có máy bay xâm nhập vùng cấm bay bất hợp pháp thì không quân Brazil cũng không thể bắn hạ. Bởi lẽ, theo luật hiện hành thì họ chỉ được hạ các máy bay dân sự không có phản hồi trên các tuyến bay thuộc diện điểm nóng buôn lậu ma túy gần biên giới chứ không phải các khu vực thành thị đông dân cư.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.