Ronaldo trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng

09/11/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Để có thể trở thành bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo lúc này, một trong những điều kiện cần đầu tiên phải là bóng hồng đó chịu 'sản xuất' em bé với số 7 người Bồ Đào Nha.

 (TNO) Để có thể trở thành bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo lúc này, một trong những điều kiện cần đầu tiên  phải là bóng hồng đó chịu "sản xuất" em bé với số 7 người Bồ Đào Nha.

Ronaldo muốn bạn gái phải sinh cho anh nhiều đứa con - Ảnh: AFP

Đây là chia sẻ mới đây của Ronaldo trên tạp chí FHM phiên bản tiếng Anh. "Tôi muốn thêm nhiều con hơn nữa. Tôi luôn nói thế với bạn bè và đồng đội của tôi. Bản thân tôi muốn có một gia đình lớn. Mục tiêu của tôi là sinh thêm thật nhiều con. Tôi muốn có thêm 5 hoặc 6 người con nữa. Tại sao không nhỉ? Tôi đủ điều kiện nuôi chúng", Ronaldo trải lòng.

Như vậy, tiêu chí đầu tiên ở một người phụ nữ lý tưởng của Ronaldo đã được giải đáp. Bất kể đó là siêu mẫu hay thế nào đi nữa, bóng hồng kia phải không ngại chuyện sinh con. Lúc này, nhiều người đồn thổi Ronaldo bỏ Irina Shayk, rồi các người đẹp khác như Alessia Tedeschi, Claudia Sanchez hay Maja Darwing hẳn cũng vì lý do vừa nêu.

Irina Shayk quen Ronaldo nhiều năm, nhưng chưa bao giờ chịu sinh con cho bạn trai - Ảnh:AFP

Được biết, Ronaldo quen Irina Shayk hơn 4 năm nhưng họ lại chưa từng được nhắc tới xung quanh kế hoạch xây dựng mái ấm gia đình với những đứa trẻ xuất hiện. Rồi khi cựu sao Manchester United bị đồn thổi hẹn hò với Alessia Tedeschi, Claudia Sanchez hay Maja Darwing,  mối quan hệ cũng không kéo dài được lâu.

Điều này thực chất cũng dễ hiểu và nên thông cảm cho những bóng hồng từng gắn bó với Ronaldo. Tất cả họ đều còn trẻ, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vì vậy không ai muốn bị tàn phai nhan sắc sau chuyện sinh nở, đồng thời gián đoạn công việc để chăm sóc cho những đứa con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.