Ronaldo từng ‘qua lại’ với bồ cũ của Puyol

28/05/2015 20:10 GMT+7

(TNO) Tờ Correio da Manha vừa gây sốc khi tiết lộ danh tính năm chân dài từng sa vào lòng Cristiano Ronaldo trong những cuộc tình chớp nhoáng.

(TNO) Tờ Correio da Manha vừa gây sốc khi tiết lộ danh tính năm chân dài từng sa vào lòng Cristiano Ronaldo trong những cuộc tình chớp nhoáng.
Malena Costa được cho là đã có cuộc tình chớp nhoáng với Ronaldo - Ảnh: Reuters

Hồi đầu tháng 5, tờ The Sun tiết lộ nguyên nhân khiến Irina Shayk chia tay Ronaldo sau hơn bốn năm hẹn hò.  Đó là do số 7 của Real Madrid thường xuyên “ăn vụng” với những người đẹp khác sau lưng Irina. Thậm chí, chính siêu mẫu nước Nga còn cho biết bản thân đã đọc được những tin nhắn tán tỉnh các người đẹp khác từ điện thoại của Ronaldo.

Rồi mới đây, báo Correio da Manha vạch trần chi tiết hơn về danh tính những người đẹp mà cựu sao Manchester United có quan hệ. Đầu tiên có người mẫu Malena Costa, bạn gái cũ của Carles Puyol, cựu trung vệ Barcelona. Nàng WAGs này giờ đang sở hữu trái tim tiền vệ Mario Suarez khoác áo Atletico Madrid. 

Người thứ hai trong danh sách có tên Samira Salome, ngôi sao truyền hình từng có thời gian cặp kè với Marc Bartra, Karim Benzema và Guti. Chưa hết, Ronaldo còn chinh phục thành công cả nữ phóng viên người Mexico khả ái Ines Sainz. Người tình thứ tư của tay săn bàn người Bồ Đào Nha là Fabiola Aguiar, một người mẫu Brazil.

Cái tên tuối cùng từng có mối quan hệ bí mật với Ronaldo là chân dài Daniella Chavez của tạp chí Playboy. Cho tới nay, tay săn bàn này vẫn chưa lên tiếng về thông tin do tờ Correio da Manha đăng tải. Hiện Ronaldo đang tập trung cho ngón nghề “xoè quạt” khi vừa gia nhập làm thành viên của “Team PokerStars”, vốn là trò đánh bài poker.

Được biết, công ty “Team PokerStars” quyết định ký hợp đồng tài trợ cho Ronaldo, theo đó cầu thủ sẽ trở thành một trong những gương mặt đại diện quảng cáo cho những giải đấu poker thế giới. Chia sẻ với báo chí, Ronaldo tiết lộ rất thích thú với bài poker bởi đó cũng giống như trò chơi vận dụng trí óc trong bóng đá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.