Ronaldo và Messi lần đầu tiên ‘chung mâm’ trên bìa PES 2021

26/08/2020 19:11 GMT+7

PES 2021 sẽ lần đầu tiên có sự góp mặt của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên bìa đĩa.

Thiết kế bìa chính thức của PES 2021 Season Update đã được tiết lộ trước khi được phát hành chính thức vào ngày 15 tháng 9 tới. Ngoài 2 siêu sao kể trên, ngôi sao của Manchester United, Marcus Rashford và Alphonso Davies của Bayern Munich cũng đã được lựa chọn.
Lionel Messi là cầu thủ có mặt trên phiên bản thường của bìa đĩa PES 2020, nhưng Ronaldo đã không được chọn kể từ năm 2013. Người hâm mộ của tựa game bóng đá nổi tiếng này đã hy vọng có thể thấy Messi và Ronaldo sát cánh cùng nhau trong mùa giải này. Và cuối cùng, mong ước của rất nhiều người cũng đã thành sự thật khi tận mắt chứng kiến bìa đĩa PES 2021 với sự xuất hiện của hai siêu sao này ngay ở vị trí trung tâm.

Alphonso Davies cũng xứng đáng được góp mặt

Ảnh: Chụp màn hình

Nhà vô địch Champions League, Alphonso Davies đã chia sẻ một thông điệp tới người hâm mộ của mình sau khi hình ảnh của anh được xuất hiện trên bìa đĩa. Anh viết: “Một tuần qua thật đáng kinh ngạc và tôi vô cùng tự hào khi trở thành Đại sứ của #eFootballPES2021 Season Update và được xuất hiện trên trang bìa cùng với một số tên tuổi lớn khác.”
Tiền đạo Marcus Rashford của MU cũng đã chia sẻ video quảng cáo của PES 2021 trên trang mạng xã hội có 3,2 triệu người theo dõi của mình.

Alphonso Davies trong game

Ảnh: Chụp màn hình

Việc hình ảnh của CR7 xuất hiện trên bìa PES 2021 có thể hiểu là do trong những năm gần đây, KONAMI liên tục thâu tóm bản quyền hình ảnh của nhiều CLB lớn bao gồm Juventus, Barcelona hay Manchester United. Trong đó, hãng đã ký hợp đồng độc quyền dài hạn với Juventus và được độc quyền hình ảnh với nhà đương kim vô địch Serie A.
Trong nhiều năm qua, eFootball Pro Evolution Soccer (PES) luôn là tựa game bóng đá được rất nhiều game thủ dành sự quan tâm đặc biệt. Tại thị trường Việt Nam, PES và FIFA là game bóng đá thu hút nhiều người chơi nhất khi mỗi bên đều có một điểm mạnh riêng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.