Ronaldo xác nhận chuẩn bị có con thứ 4

19/07/2017 18:17 GMT+7

Việc cô bạn gái Georgina Rodriguez mang trong mình giọt máu của siêu sao Cristiano Ronaldo đã được chính cây săn bàn Real Madrid xác nhận. Anh chuẩn bị làm bố lần thứ 4 trong đời.

Theo tờ El Mundo, Ronaldo xác nhận cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai đứa con của anh. Trước đó, CR7 đã đón cặp song sinh nhờ đẻ thuê. Như vậy, tổng thành viên trong gia đình tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lên con số 6, gồm anh, cô bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con.
Ronaldo không tiết lộ giới tính đứa trẻ, cũng như thời gian người yêu sinh em bé. Nhưng theo đồn đại báo chí, rất có thể cuối năm nay nàng WAGs sẽ "vượt cạn". Đây là lần đầu tiên Ronaldo muốn có con mà không phải nhờ sinh hộ. Ba đứa con trước của siêu sao 32 tuổi toàn nhờ một người phụ nữ nào đó đẻ thuê.
Georgina Rodriguez rất gắn bó với gia đình Ronaldo AFP
Chuyện bạn gái cựu sao Manchester United mang thai sớm được báo chí đồn thổi từ hai tháng trước. Khi ấy, người ta phát hiện bụng người đẹp to "bất thường". Những hình ảnh chụp Ronaldo và người yêu cũng gợi ý chuyện nàng WAGs mang bầu, cụ thể anh thường ôm lấy vòng eo "nửa kia".
Hiện tại, Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ mát cùng gia đình. Anh không có mặt trong thành phần Real Madrid sang Mỹ du đấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.