Ronaldo xây bảo tàng riêng ở quê nhà

20/11/2013 16:37 GMT+7

(TNO) Tờ Diario de Noticias của Bồ Đào Nha đưa tin tiền đạo Cristiano Ronaldo đang tiến hành xây dựng một bảo tàng để tôn vinh chính anh ở quê nhà.

(TNO) Tờ Diario de Noticias của Bồ Đào Nha đưa tin tiền đạo Cristiano Ronaldo đang tiến hành xây dựng một bảo tàng để tôn vinh chính anh ở quê nhà.

>> Ronaldo lập hattrick đưa Bồ Đào Nha đến World Cup 2014
>> Bản sao của Cristiano Ronaldo sẽ đấu với U.19 Việt Nam
>> Ronaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha thắng sít sao Thụy Điển

Ronaldo xây bảo tàng riêng ở quê nhà
Ronaldo sẽ có bảo tàng riêng, nơi trưng bày các danh hiệu của anh - Ảnh: AFP

Được biết, vị trí của bảo tàng nói trên nằm gần một khu cảng thuộc Funchal (Madeira, Bồ Đào Nha). Đây cũng là nơi chân sút đang khoác áo Real Madrid sinh ra. Theo tờ Independent, bảo tàng sẽ là nơi lưu giữ tất cả những thành tựu mà Ronaldo có được trong sự nghiệp như chức vô địch Premier League, Champions League, Quả bóng vàng 2008…

Nguồn tin từ gia đình của Ronaldo nói với tờ Diario de Noticias rằng bảo tàng này được dựng nên không phải nhằm mục đích phô trương danh tiếng của Ronaldo, mà sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch khi ghé thăm nơi đây và từ đó hứa hẹn mang về nguồn doanh thu đáng kể cho thành phố.

“Bảo tàng này rất quan trọng với thành phố vì sự xuất hiện của nó sẽ kéo khách du lịch trên toàn thế giới tới đây. Thử hỏi ai lại không muốn một lần được tận mắt chiêm ngưỡng giải thưởng Quả bóng vàng và Chiếc giày vàng danh giá trong số những danh hiệu mà Ronaldo có được chứ?”, tờ Diario de Noticias dẫn nguồn tin từ gia đình Ronaldo.

Bảo tàng tôn vinh Cristiano Ronaldo được xây dựng với hoàn toàn kinh phí của cầu thủ này. Theo dự kiến thì phải tới những tháng đầu năm 2014 bảo tàng nêu trên mới chính thức mở cửa đón khách.

Đây được xem là thời gian hợp lý, bởi Ronaldo có khả năng sẽ bổ sung thêm vào bảo tàng của mình danh hiệu Quả bóng vàng 2014 trong thời gian tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.