Rooney chuẩn bị lên chức cha lần thứ hai

11/10/2012 13:58 GMT+7

(TNO) Trên Twitter, cô vợ Coleen của tiền đạo Wayne Rooney đã hân hoan thông báo việc mình đang mang bầu. Theo nàng WAGs 26 tuổi, vào tháng 5.2013, cô sẽ sinh cho tiền đạo của M.U đứa con thứ hai.

(TNO) Trên Twitter, cô vợ Coleen của tiền đạo Wayne Rooney đã hân hoan thông báo việc mình đang mang bầu. Theo nàng WAGs 26 tuổi, vào tháng 5.2013, cô sẽ sinh cho tiền đạo của M.U đứa con thứ hai.

>> Coleen đã tha thứ cho Rooney
>> Coleen Rooney muốn có thêm con
>> Coleen Rooney: Không muốn sinh con kiểu Wags

 
Gia đình Rooney - Coleen sắp sửa có thêm thành viên - Ảnh: Daily Mail

Rất nhiều bạn bè của Coleen như  Danielle O'Hara, Jude Cisse, Charley Webb và Piers Morgan đã lên tiếng chúc mừng cô vợ của Rooney.

Chuyện này cũng không quá bất ngờ vì hồi năm ngoái, Coleen đã tiết lộ chuyện muốn sinh thêm con với Rooney.

Khi đó Coleen khẳng định: “Tôi muốn có 3 hay 4 đứa con. Tôi sẵn sàng bỏ hết các công việc khác để trở thành một bà mẹ chỉ chuyên tâm lo lắng cho các con”.

Trong thời gian một tuần gần đây, Coleen trông có vẻ tăng cân và đã có tin đồn phỏng đoán rằng nàng WAGs này chuẩn bị giúp gia đình Rooney thêm thành viên.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Rooney rất vui trong lúc anh đang cùng đội tuyển Anh tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup gặp San Marino và Ba Lan. Tuy nhiên, khoảng thời gian tới cũng là dịp để thử thách lòng thủy chung của Rooney.

Cách đây 3 năm, Coleen đã sinh cho Rooney đứa con đầu lòng là bé Kai. Trong thời gian Coleen phải mang bầu và kiêng khem, Rooney đã không “nhịn” được nên đã ra ngoài tìm gái làng chơi.

Báo chí Anh phát hiện Rooney đã nhiều lần bỏ tiền để vui vẻ với gái gọi Jennifer Thompson với giá 1.200 bảng/đêm. Ngoài ra, Rooney cũng chi tiền để mua vui từ gái gọi Helen Wood.

Sau khi bị phanh phui chuyện này, gia đình Rooney gặp không ít sóng gió và tiền đạo này phải mất khá nhiều thời gian mới tìm lại niềm tin từ Coleen.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.