Rooney kiếm tiền nhiều nhất trong giới cầu thủ Anh

13/12/2013 08:46 GMT+7

(TNO) Trang Wealth-X vừa thực hiện một cuộc khảo sát về số tài sản của các thủ Anh và kết quả chỉ ra không ai kiếm tiền qua được chân sút Wayne Rooney.

(TNO) Trang Wealth-X vừa thực hiện một cuộc khảo sát về số tài sản của các thủ Anh và kết quả chỉ ra không ai kiếm tiền qua được chân sút Wayne Rooney. 

>> HLV David Moyes ủng hộ Rooney... chơi xấu
>> Rooney giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục
>> Rooney và Gerrard giúp tuyển Anh giành vé dự World Cup 2014

Rooney kiếm tiền nhiều nhất trong giới cầu thủ Anh
Wayne Rooney đã trở thành cầu thủ giàu nhất trong giới cầu thủ Anh - Ảnh: AFP 

Với mức lương 250.000 bảng được nhận tại Manchester United (M.U) hằng tháng cộng thêm những khoản tiền hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ, trong đó có hãng Nike, và nhà xuất bản sách HarperCollins, đã biến ngôi sao 28 tuổi thành cầu thủ giàu nhất trong giới cầu thủ Anh. Tổng số tài sản Rooney có được hiện nay là 45 triệu bảng.

Trong khi đó, người đồng đội Rio Ferdinand của Rooney tại M.U  đứng thứ 2 trong danh sách với số tài sản 37 triệu bảng. Đó một phần nhờ vào tài kinh doanh của cựu hậu vệ tuyển Anh. Theo DailyStar, Ferdinand có một nhà hàng mang tên Rosso toạ lạc tại Manchester, đồng thời cũng đầu tư khá nhiều vào các lĩnh vực giải trí và thời trang.

Đáng chú ý trong tốp những cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất trong làng bóng đá Anh có sự xuất hiện của tiền vệ Joe Cole, người đứng thứ 6 trong danh sách với số tài sản 22 triệu bảng. Được biết, cựu thành viên của Chelsea dù đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng lại khá “mát tay” với lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Trang Daily Mail cho biết Joe Cole đang sở hữu các bất động sản ở Caribbean và Dubai, đồng thời có một công ty riêng mang tên mình. Trước đây, anh cũng rất biết cách kiếm tiền thông qua những hoạt động bên lề sân cỏ khi từng bỏ túi 2 triệu bảng từ tạp chí Hello thông qua việc bán hình ảnh độc quyền đám cưới với cô vợ Carly Zucker vào năm 2009.

Trong khi đó, hậu vệ cánh Ashley Cole hẳn sẽ rất hối tiếc vì vụ ly dị với nàng WAGs Cheryl. Theo thống kê, ngôi sao của Chelsea chỉ xếp thứ 7 trong danh sách với 20 triệu bảng có được. Sở dĩ số tài sản của Ashley Cole thâm hụt đáng kể là do xuất phát từ chính cuộc hôn nhân đổ bể với Cheryl năm 2010.

Top những cầu thủ giàu nhất làng bóng đá Anh

1) Wayne Rooney (45 triệu bảng)

2) Rio Ferdinand (37 triệu bảng)

3) Frank Lampard 31 triệu bảng)

4) John Terry, Steven Gerrard (cùng 29 triệu bảng)

6) Joe Cole (22 triệu bảng)

7) Ashley Cole (20 triệu bảng)

8) Michael Carrick (16 triệu bảng)

9) Ashley Young, James Milner (cùng 13 triệu bảng)

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.