Rooney sơn sửa công viên để chuộc lỗi say rượu lái xe

07/10/2017 20:05 GMT+7

Tiền đạo Wayne Rooney đã bắt đầu thực hiện 100 giờ lao động công ích không lương, một trong những hình phạt mà anh phải nhận sau khi bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Theo tờ Mirror, vào hôm qua (6.10, giờ Anh) Rooney đã bắt đầu thực hiện 100 giờ lao động công ích không lương. Công việc mà Rooney chọn là chỉnh trang lại công viên gần khu nhà anh ở Cheshire. 
Tờ Mirror tường thuật rằng Rooney đến công viên làm việc vào lúc 8 giờ 40 phút sáng và rời công viên vào lúc 15 giờ. Chân sút người Anh mặc đồ khá giản dị để có thể thực hiện việc lao động công ích. Trong khoảng thời gian có mặt tại công viên, tiền đạo của Everton đã tiến hành sơn sửa lại một số trang thiết bị.
Trong thời gian này, Premier League đang tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia thi đấu. Chính vì vậy, Rooney đã tranh thủ thực hiện việc lao động công ích không lương càng nhiều càng tốt trước khi trở lại thi đấu vào ngày 15.10 tới.
Rooney bị tuyên phạm tội say rượu lái xe tại tòa án ở Stockport hồi tháng trước. Trước đó, anh bị cảnh sát bắt vào ngày 1.9. Theo báo chí Anh, cầu thủ 31 tuổi đã rời một quán bar cùng với Laura Simpson, một phụ nữ 29 tuổi trên một chiếc taxi. Sau đó, Rooney lại lái xe chở cô gái này đi và bị cảnh sát bắt.
Rooney bị cấm lái xe 2 năm Reuters
Ban đầu, cảnh sát không thể kiểm tra nồng độ cồn đối với Rooney nên phải đưa anh về một đồn cảnh sát địa phương. Tại đó, cảnh sát đã đo được có 104 microgram chất cồn trong 100 mili lit khí thở. Theo quy định của luật pháp Anh, nồng độ cồn tối đa chỉ là 35 microgram.
Vì hành vi này, Rooney đã bị cấm lái xe trong vòng 2 năm và phải lao động công ích 100 giờ không lương. Ngoài ra, cuộc hôn nhân giữa anh và cô vợ Coleen đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì anh đã đi chơi đêm với cô nàng Simpson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.