Rooney trả giá “ăn vụng”

07/09/2010 22:49 GMT+7

Cuộc hôn nhân của tiền đạo số 1 tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Tờ The Sun còn cho biết, vợ của Rooney, cô Coleen đã chuẩn bị sẵn đơn ly dị.

Rooney và vợ khi còn gắn bó... và hiện đối mặt với nhiều khó khăn - Ảnh: AFP

Cuộc hôn nhân của tiền đạo số 1 tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ tan vỡ. Tờ The Sun còn cho biết, vợ của Rooney, cô Coleen đã chuẩn bị sẵn đơn ly dị.

“Tôi không cần anh nữa” - Tờ The Sun trích đăng câu nói đó của Coleen, sau cuộc nói chuyện qua điện thoại (nhiều khả năng đã bị nghe lén) với Rooney trước khi tiền đạo này cùng đội tuyển Anh bay sang Thụy Sĩ vào hôm thứ hai. Theo đó, Rooney đã thú nhận mọi chuyện “ăn vụng” của mình đang phơi bày trên khắp mặt báo ở xứ sương mù là hoàn toàn sự thật. Và Coleen trong tâm trạng hết sức đau khổ đã nói rằng: “Tôi không muốn thấy mặt anh nữa. Tôi không còn cần anh nữa”.

Một người thân trong gia đình của Coleen còn tiết lộ với The Sun: “Trong lúc nói chuyện với Rooney, Coleen khóc nức nở, còn tâm trạng thì suy sụp thật sự. Cô ấy cũng ghê tởm cái từ mà người ta gán cho là “WAG” (vợ và bạn gái tuyển thủ Anh), bởi cô ấy là một phụ nữ hoàn toàn không lệ thuộc vào nguồn chu cấp của chồng. Coleen có một sự nghiệp riêng với nghề người mẫu, nhà thiết kế thời trang và người dẫn truyền hình các chương trình thực tế ở Anh. Coleen cũng cảm thấy mình bị xúc phạm khi một số tờ báo nói rằng Rooney chẳng tỏ ý gì là sợ nếu cô sẽ đưa đơn ly dị ra tòa, vì cho rằng vợ mình hoàn toàn phụ thuộc chồng. Các báo ở Anh cũng bình luận, Rooney sắp bước theo vết xe đổ của người đồng đội Ashley Cole (vừa ly dị với cô vợ Cheryl Cole cũng vì thói trăng hoa) và tương tự như là tay golf Tiger Woods, bởi hiện rất khó cứu vãn được cuộc hôn nhân của mình khi mỗi lúc tình hình càng xấu đi.

Nếu Rooney và Coleen dắt nhau ra tòa thì đây sẽ lại thêm một vụ ly dị đình đám nữa trong giới bóng đá tại Anh. Và dĩ nhiên, cái giá phải trả không nhỏ. Tờ Sunday Times cho biết Rooney sẽ phải phân chia số tài sản khoảng 35 triệu bảng của mình cho vợ và cậu con trai Kai, ngoài ra còn phải chu cấp cho họ hằng tháng. Bên cạnh đó, Rooney còn gặp nhiều thiệt hại khác về mặt kinh tế khi các hãng tài trợ đang ký hợp đồng cũng sẽ xem xét lại việc có cộng tác nữa hay không, khi hình ảnh của đối tác đang xấu đi dưới mắt công chúng.

Tờ The Sun cũng dẫn nguồn tin từ nội bộ M.U cho biết ban lãnh đạo CLB này lẫn HLV Ferguson rất tức giận trước sự việc mà Rooney gây ra vì làm ảnh hưởng đến thương hiệu của đội bóng. Có tin CLB M.U cũng đã tạm ngừng vụ gia hạn hợp đồng mới với Rooney, trong đó có điều khoản tăng lương cho cầu thủ này lên 140.000 bảng/tuần.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.