Running man Vũ Xuân Tiến bán chiếc áo kỷ niệm với Arsenal làm từ thiện

19/05/2014 21:07 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 19.5, Running man Vũ Xuân tiến đã chính thức rao bán chiếc áo Arsenal có chữ ký của các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Arsenal trong buổi ra mắt quỹ từ thiện của AFC Việt Nam.

(TNO) Chiều nay, 19.5, Running man Vũ Xuân tiến đã chính thức rao bán chiếc áo Arsenal có chữ ký của các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Arsenal trong buổi ra mắt quỹ từ thiện của AFC Việt Nam.

>> Running man muốn trở thành phóng viên thể thao
>> Running Man': U.19 Việt Nam là phiên bản 2 của Arsenal
>> Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal

 
Running man (phải) quyết định bán chiếc áo đầy kỷ niệm với CLB Arsenal để làm từ thiện

Việc Vũ Xuân Tiến quyết bán chiếc áo có thể coi là điều bất ngờ, vì trước đây anh từng thổ lộ muốn giữ chiếc này làm kỷ niệm. Trao đổi với Thanh Niên Online, Tiến cho biết "Trước đây tôi từng có suy nghĩ sẽ giữ áo cho riêng mình, nhưng khi tham gia làm từ thiện cùng AFC tại Đà Nẵng tôi thấy mình còn rất may mắn so với nhiều trường hợp hoàn cảnh khác, vì thế tôi quyết định bán chiếc áo này với mục đích làm từ thiện".

Buổi lễ có sự góp mặt của cựu danh thủ Phạm Như Thuần, Vũ Công Tuyền và tiền vệ Văn Quyết, cùng sự góp măt của đại diện các cơ quan, đơn vị bảo trợ cũng như đông đảo CĐV Arsenal. Ngoài ra, còn có sự tham gia của đương kim vô địch tâng bóng Nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc, giao lưu cùng Hot Vlog Toàn Shinoda.

Được biết, chiếc áo này được Đại sứ quán Anh bảo trợ, đấu giá trên sàn giao dịch Ebay với mức giá khởi điểm 50 triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá này Tiến sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện của hội CĐV Arsenal.

Quỹ được Hội CĐV Arsenal Việt Nam kết hợp với ông Lý Thái Hùng - chủ tịch quỹ từ thiện JSC cho biết, Quỹ thành lập với tiêu chí "Vì mọi người có một cuộc sống tốt đẹp". Trong suốt quá trình hoạt động, Quỹ từ thiện này sẽ hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, các gia đình có công gặp hoàn cảnh khó khăn.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.