Ruud Gullit bị nghi trốn thuế

25/07/2013 16:35 GMT+7

* CLB Sevilla bị trộm viếng(TNO) Cục thuế Hà Lan đang tiến hành điều tra số tài sản thuộc quyền sở hữu của huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit khi cho rằng cựu danh thủ này có những dấu hiệu mờ ám trong việc nộp thuế.

* CLB Sevilla bị trộm viếng

(TNO) Cục thuế Hà Lan đang tiến hành điều tra số tài sản thuộc quyền sở hữu của huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit khi cho rằng cựu danh thủ này có những dấu hiệu mờ ám trong việc nộp thuế.

>> Ruud Gullit "mách nước" cho Chelsea
>> Ruud Gullit sẽ dẫn dắt tuyển Úc?
>> Nhận định của Ruud Gullit: M.U sẽ giống Milan?

Ruud Gullit bị nghi trốn thuế
Dù giàu có nhưng Gullit vẫn bị nghi ngờ trốn thuế - Ảnh: AFP

Chỉ đến khi số liệu từ cơ quan địa chính Hà Lan được công bố, người ta mới biết Ruud Gullit hiện là một “địa chủ” giàu có tại quê nhà. Theo Sport Mail, vị cựu huấn luyện viên Chelsea hiện tại sở hữu 9 căn nhà và một bãi đậu xe. Tất cả đều toạ lạc ở thủ đô Amsterdam (Hà Lan).

Dù vậy, số liệu từ cục thuế và hải quan Hà Lan lại bất ngờ cho biết có những mập mờ trong việc nộp thuế đối với cựu danh thủ này vào năm 2010. Theo đó, trang SportMole thậm chí còn chỉ ra Ruud Gullit bị nghi ngờ đã gian lận thuế. Hiện tại, vẫn chưa có con số cụ thể mà Gullit đang nợ cơ quan thuế Hà Lan.

Trong một thông báo được giới truyền thông đăng tải vào ngày hôm qua, Gullit biện minh như sau: “Cục thuế đang tiến hành các quyết toán liên quan đến vụ ly hôn của tôi. Tôi rất lấy làm việc khi bị nghi ngờ gian lận thuế. Hiện tôi đang làm mọi thứ có thể để sớm dứt điểm vụ việc”.

Ruud Gullit năm nay 50 tuổi, từng trải qua 3 đời vợ và có 6 người con. Cuộc hôn nhân gần nhất của danh thủ này là mối tình với cháu gái của huyền thoại Johan Cruyff, Estelle Cruijff. Hai người kết hôn vào năm 2000 và có 2 đứa con trước khi Estelle chia tay Gullit để đến với nhà vô địch quyền anh người Morocco Badr Hari vào năm 2012.

Hiện tại, Gullit đang làm việc cho kênh truyền hình Sky Sports trong vai trò một bình luận viên.

CLB Sevilla bị trộm viếng

Hãng AP đưa tin khách sạn nơi câu lạc bộ (CLB) Sevilla dừng chân ở Colombia để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội bóng địa phương Atletico Nacional đã bất ngờ bị trộm đột nhập.

Trong một thông báo được CLB Sevilla đưa ra, sự việc trên xảy ra vào hôm thứ ba (23.7) vừa qua và bọn “đạo chích” đã lấy đi toàn bố số hành lý của cầu thủ và thành viên thuộc ban huấn luyện.

Phát ngôn viên của khách sạn San Fernando Plaza de Medellin, nơi câu lạc bộ Sevilla bị trộm, cho biết số tài sản bị mất cắp gồm có laptop, máy tính bảng, nhiều đồng hồ đắt tiền và một lượng tiền mặt. Giá trị của số tài sản bị mất cắp có thể lên đến hơn 100.000 USD.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.