Ryan Giggs tiếp tục bị phát hiện tán tỉnh người đẹp

09/05/2016 13:31 GMT+7

Các phóng viên của báo The Sun mới đây chụp được cảnh Ryan Giggs hồn nhiên tán tỉnh một số người đẹp chỉ vài ngày sau khi chia tay bà xã Stacey Cooke.

Các phóng viên của báo The Sun mới đây chụp được cảnh Ryan Giggs hồn nhiên tán tỉnh một số người đẹp chỉ vài ngày sau khi chia tay bà xã Stacey Cooke.

Giggs liên tục dính đến scandal trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP
Theo đó, Giggs xuất hiện ở nhà hàng George’s do bản thân đồng sở hữu. Tại đây, anh một lúc trò chuyện cùng ba nhân viên phục vụ. Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu cựu sao Manchester United mới tuần rồi bị báo chí phanh phui vụ léng phéng với những nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng có vốn đầu tư của mình.

Bà xã Stacey Cooke cũng không chịu được bản tính trăng hoa đó của Giggs nên quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm chung sống. Thế nhưng cựu danh thủ bóng đá Xứ Wales dường như không mấy buồn bã sau vụ việc đó. Và cùng với hình ảnh đăng trên báo The Sun, sự thật đằng sau bản tính bay bướm của Giggs dần sáng tỏ.
Vợ chồng Giggs đã đường ai nấy đi - Ảnh: AFP
Tuần rồi, báo chí đưa tin mối quan hệ giữa Giggs và Cooke lâm vào khủng hoảng. Song, cựu danh thủ Xứ Wales lại không muốn ly dị vì điều đó khiến anh không được ở gần hai đứa con. Lúc này, Giggs vẫn đang sống trong căn biệt thự ở Worsley, Manchester (Anh).
Một số người có mặt ở thời điểm Giggs tán tỉnh các nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng mô tả thái độ của số 11 lừng danh này rất vui vẻ và không hề biểu lộ bất kỳ động thái nào cho thấy đang gặp khủng hoảng hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.