Ryan Lochte "đánh bại" Hoàng tử Anh

22/08/2012 16:48 GMT+7

(TNO) Tại thiên đường ăn chơi Las Vegas (Mỹ) vừa diễn ra một tranh tài giữa hai tay chơi nổi tiếng là Hoàng tử Anh Harry và nhà vô địch Olympic Ryan Lochte.

(TNO) Tại thiên đường ăn chơi Las Vegas (Mỹ) vừa diễn ra một tranh tài giữa hai tay chơi nổi tiếng là Hoàng tử Anh Harry và nhà vô địch Olympic Ryan Lochte.

>> Ye Shiwen bơi nhanh hơn cả Ryan Lochte
>> Thưởng Olympic 2012: Người nhận hậu hĩ, kẻ không đồng nào
>> 4 thành viên Congo mất tích sau Olympic 2012

Ryan Lochte đánh bại Hoàng tử Anh
Hoàng tử Harry (trái) dám thách thức Ryan Lochte bơi thi - Ảnh: Sport Mail

Hoàng tử Anh Harry vốn nổi tiếng là một dân chơi tại xứ sở sương mù. Ở Olympic 2012 vừa qua, trong vai trò lại đại sứ chính thức của đoàn thể thao nước chủ nhà, Hoàng tử Harry đã kiên nhẫn, "nhịn" ăn chơi.

Tuy nhiên, theo Sport Mail, sau khi Thế vận hội kết thúc, vị Hoàng tử này đã ngay lập túc sang Las Vegas để bù lại những ngày đã qua. Tại thiên đường ăn chơi của nước Mỹ, Hoàng tử Harry đã gặp ngay một tay chơi khác, đó là vận động viên bơi lội Ryan Lochte.

Tại Olympic 2012, Lochte đã giành được 5 huy chương (2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng). Sau những ngày tháng phải tập luyện và thi đấu, tay chơi của thể thao Mỹ cũng đến Las Vegas để xả hơi đồng thời tổ chức sinh nhật muộn lần thứ 28 (Lochte sinh ngày 3.8).

Cuộc gặp gỡ giữa hai tay chơi diễn ra tại khu dành cho VIP của câu lạc bộ XS ở khách sạn nổi tiếng Wynn. Sport Mail cho biết, sau khi uống rượu cùng rất nhiều người đẹp có mặt ở câu lạc bộ, Hoàng tử Harry đã thách đấu Lochte bơi thi.

Điều đáng nói là cuộc đấu diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày thứ hai (20.8, giờ địa phương). Sport Mail cho biết Lochte là người đếm hiệu lệnh xuất phát. Kình ngư người Mỹ rất tự tin vào khả năng của mình nên đã chấp Hoàng từ Harry xuất phát trước nhưng sau cùng vẫn là người giành chiến thắng.

"Thật vui khi bơi thi với Harry. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và tôi rất vinh dự được gặp anh ấy. Tôi hơi ngạc nhiên khi Harry thách thức tôi bơi thi. Anh ấy đã bơi khá xuất sắc. Tuy nhiên, trên sân nhà thì người Mỹ vẫn giành chiến thắng. Hy vọng, tôi sẽ có dịp được tái đấu với Harry khi đến nước Anh", Sport Mail dẫn lời Lochte.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng tử Harry tranh tài với một nhà vô địch Olympic. Hồi đầu năm, vị Hoàng tử này từng đánh bại kỷ lục gia Usain Bolt nhờ ăn gian trong xuất phát cuộc thi chạy 100m nước rút.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.