Sabia muốn 'trói buộc' chân sút Van der Vaart

01/09/2013 16:36 GMT+7

(TNO) Trong trận Hamburg đại thắng Braunschweig 4-0 vừa qua, tiền vệ Van der Vaart là người ghi bàn mở tỷ số. Sau khi ghi bàn, ngôi sao người Hà Lan đã ăn mừng với động tác khum tay hình trái tim gửi lên khán đài.

(TNO) Trong trận Hamburg đại thắng Braunschweig 4-0 vừa qua, tiền vệ Van der Vaart là người ghi bàn mở tỷ số. Sau khi ghi bàn, ngôi sao người Hà Lan đã ăn mừng với động tác khum tay hình trái tim gửi lên khán đài.

>> Van der Vaart nuôi cả 'con anh' lẫn 'con em
>> Vợ cũ và bồ mới của Van der Vaart nối lại tình bạn
>> Bạn gái mới của Van Der Vaart có tin vui

 
Van der Vaart hướng trái tim về phía Sabia - Ảnh: bild

Đây là cử chỉ tỏ tình công khai của Van der Vaart dành cho cô bạn gái Sabia có mặt trên khán đài sân Imtech. Hôm đó, Sabia đã đến sân cổ vũ Van der Vaart cùng với bé Damian, con trai riêng của tiền vệ này với người vợ cũ Sylvie.

Trước kia, khi còn là chồng của người đẹp Sylvie thì Van der Vaart cũng chưa bao giờ có hành động ăn mừng tỏ tình lãng mạn như vậy. Điều đó chứng tỏ Van der Vaart dành tình cảm rất lớn cho Sabia chứ không phải là lấp chỗ trống sau khi chia tay Sylvie.

Về phía Sabia, cô từng là vợ của hậu vệ Khalid Boulahrouz từng góp mặt trong tuyển Hà Lan các kỳ EURO, World Cup gần đây. Sabia từng đến sân cổ vũ Boulahrouz nhiều lần nhưng cũng chưa bao giờ được chồng cũ dành cử chỉ lãng mạn như vậy.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây trên tờ Bild, Sabia đã nhắc khéo chuyện kết hôn với Van der Vaart. Sabia khẳng định Van der Vaart là người đàn ông tốt nhất trên đời và rất muốn anh trở thành cha lũ trẻ của cô.

Sabia cũng không ngại thiên hạ đặt điều chuyện cô cướp chồng của bạn thân Sylvie. “Tôi và Rafael (Van der Vaart) đúng là có quan hệ bạn bè lâu trước đây. Tuy nhiên, chỉ khi Rafael và Sylvie chấm dứt tình cảm thì tôi mới yêu Rafael”, Sabia phát biểu.

Van der Vaart đã đón Sabia và con riêng của người đẹp này về sống chung một mái nhà nên anh cũng có ý định lâu dài với Sabia. Tuy nhiên, Van der Vaart vẫn muốn mọi chuyện lắng xuống mới chính thức kết hôn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.