Samuel Eto’o tậu hàng loạt siêu xe

03/10/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea bất ngờ chơi trội khi vung tiền mua cùng lúc 4 chiếc siêu xe đắt tiền.

(TNO) Tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea bất ngờ chơi trội khi vung tiền mua cùng lúc 4 chiếc siêu xe đắt tiền.

>> Cristiano Ronaldo vung tiền mua siêu xe mới
>> Siêu xe của Maxi Lopez bị trộm
>> Siêu xe của Balotelli dính đòn thù

Samuel Eto’o tậu hàng loạt siêu xe
Eto'o hiện đang lĩnh hơn 5,8 triệu bảng/năm - Ảnh: AFP

Dù không còn là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới kể từ lúc chia tay Anzhi để chuyển sang khoác áo Chelsea, song theo Sport Mail, Eto'o vẫn được nhận mức lương khiến vô số người khác phải thèm thuồng khi bỏ túi 7 triệu euro/năm (hơn 5,8 triệu bảng/năm). Vốn dĩ đã giàu sẵn cộng với mức lương hiện tại, ngôi sao bóng đá người Cameroon thỏa sức mua sắm để phục vụ cho sở thích bản thân.

Mới đây, cựu tiền đạo của Barcelona và Inter Milan đã quyết định bỏ ra tổng cộng 4 triệu bảng để bổ sung vào gara cả thảy 4 chiếc siêu xe đắt tiền. Theo The Sun, tay săn bàn 32 tuổi này đã tốn 1,55 triệu bảng để mua chiếc Bugatti Veron, 1,25 triệu bảng cho Aston Martin One, 750.000 bảng với Maybach Xenatec và 450.000 bảng là khoản chi cho chiếc Aston Martin V12 Zagato.

Được biết, Samuel Eto'o từ lâu là một tín đồ trung thành của các thể loại xe hơi. Một số nguồn tin từ báo chí cho biết bộ sưu tập xe của cầu thủ này hiện giờ đã có 17 chiếc, song vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Eto’o chán ngán việc sở hữu thêm các dòng xe đắt tiền.

“Tôi muốn có thật nhiều chiếc xe đẹp bởi vì nó giúp tôi có nhiều sự lựa chọn. Để có được hạnh phúc, trước tiên bạn phải giúp mình cảm thấy hạnh phúc và tôi đã có được nó”, tiền đạo của Chelsea nói.

Xưa nay, Eto’o luôn tỏ ra là một tay phóng khoáng và không hề ngần ngại chi tiền khủng. Còn nhớ cách đây 3 năm, anh từng bỏ ra 800.000 euro để tặng đồng đội ở tuyển quốc gia những chiếc đồng hồ nhân sự kiện tuyển Cameroon lọt vào vòng chung kết World Cup 2010.

Chính vì nổi tiếng chi bạo, không chừng nếu Chelsea có giành được danh hiệu vô địch nào trong thời gian tới thì Eto’o sẽ… tặng xe cho đồng đội. Trước đây, “báo đen” (biệt danh của Eto’o) từng chơi sang khi tặng cho huyền thoại Roger Milla của bóng đá Cameroon một chiếc Porsche làm quà giáng sinh vào năm 2010.

Hãy cùng ngắm những siêu xe mà Eto'o vừa mua


Chiếc Bugatti Veron trị giá 1,55 triệu bảng - Ảnh: Sport Mail


Aston Martin One có giá 1,25 triệu bảng - Ảnh: Sport Mail


Để có chiếc Maybach Xenatec, Eto'o phải bỏ ra 750.000 bảng - Ảnh: Sport Mail 


Chiếc Aston Martin V12 Zagato khiến tiền đạo người Cameroon mất 450.000 bảng - Ảnh: Sport Mail

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.