Sân Nou Camp của Barcelona sẽ mang tên Cristiano Ronaldo?

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/04/2020 10:57 GMT+7

Một quan chức hàng đầu của Nigeria vừa gợi ý siêu sao Cristiano Ronaldo nên mua quyền đặt tên cho sân Nou Camp sau khi CLB Barcelona tuyên bố bán quyền này để hỗ trợ chống dịch Covid-19 .

Bashir Ahmad, cố vấn truyền thông của Tổng thống Nigeria, Muhammadu Buhari, tiết lộ rằng ông là một fan hâm mộ trung thành của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong dòng tin nhắn trên tài khoản Twitter. Chính trị gia này còn thu hút cuộc tranh luận khi gắn thẻ Ronaldo trên dòng tin và yêu cầu siêu sao đang khoác áo CLB Juventus nắm lấy cơ hội mua quyền đặt tên của sân Nou Camp và đổi thành “CR7”.

Chính trị gia Bashir Ahmad gợi ý Ronaldo mua quyền đặt tên sân Nou Camp

CHỤP MÀN HÌNH

Dòng tin nhắn được thực hiện vào ngày 21.4, ngày mà người hâm mộ Ronaldo nhớ đến về chiến thắng La Liga đầu tiên của anh trong màu áo Real Madrid trước kình địch xứ Catalan ở một trận "Siêu kinh điển" ngay trên xứ Catalan. Theo đó, vào ngày 21.4.2012, khi chơi cho Real Madrid, Ronaldo đã mang về chiến thắng cho đội nhà ngay trên sân Nou Camp với một bàn thắng đẹp mắt trong hiệp hai.

Messi, Silva, Griezmann, Insigne, Vardy suýt bỏ bóng đá vì cùng một lý do

Pha lập công này đã giúp đội bóng thành Madrid đến gần với chức vô địch sau nhiều năm. Lúc bấy giờ, Barcelona trong đội hình sở hữu nhiều ngôi sao như Dani Alves, Lionel Messi, Alexis Sanchez, Andre Iniesta, Xavi,… Chiến thắng trên của Real Madrid khiến người hâm mộ Barcelona tức giận và nín lặng sau màn ăn mừng bàn thắng của CR7. Ngoài sự kình địch của 2 đội bóng, đó cũng là khởi đầu cho cuộc tranh đua "khốc liệt" giữa Ronaldo và Lionel Messi.

Messi và CĐV Barcelona sẽ khó chấp nhận việc sân Nou Camp được đổi thành CR7

REUTERS

Trước đó, CLB Barcelona tuyên bố rằng họ sẽ bán quyền đặt tên cho sân vận động Nou Camp. Số tiền này sẽ được quyên góp để giúp hỗ trợ cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, gợi ý của Bashir Ahmad về việc Ronaldo nên mua quyền đặt tên sân Nou Camp trở thành một cuộc tranh luận thú vị trên mạng xã hội, đặc biệt là cổ động viên của Barcelona và Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.