Sao Argentina trục trặc với hoa hậu WAGs

25/04/2014 07:53 GMT+7

(TNO) Dù Mauro Zarate thất bại trong việc chinh phục châu Âu khi không thành công tại cả Lazio lẫn Inter, nhưng chân sút người Argentina lại may mắn trên tình trường.

(TNO) Dù Mauro Zarate thất bại trong việc chinh phục châu Âu khi không thành công tại cả Lazio lẫn Inter, nhưng chân sút người Argentina lại may mắn trên tình trường.

>> Vợ Zarate giành Quả bóng vàng dành cho WAGs
>> Vợ con Zarate bị fan cuồng của Wanda Nara sỉ nhục
>> Zarate tặng quà "thảm họa" cho vợ

 
Mauro Zarate và Natalie Weber vẫn mặn nồng bên nhau - Ảnh: Cero

Trong thời gian ở châu Âu, Zarate làm quen được với người đẹp Natalie Weber. Hồi đầu năm nay, Weber được trang Sport của Tây Ban Nha tôn vinh là nàng WAGs xinh nhất thế giới với danh hiệu “Balon Rosa de Oro”

Tuy nhiên gần đây có tin Zarate và Weber trục trặc với nhau. Trang Rating Cero khẳng định một vài tuần vừa qua, Zarate tỏ ra rất buồn bã khi tới sân tập cùng các đồng đội ở CLB Velez Sarsfield.

Thậm chí, nguồn tin từ bạn bè của Zarate còn cho biết chân sút này đã tâm sự với họ rằng “đang sống ly thân” với Weber. Lý do khiến hai vợ chồng trục trặc là Weber muốn quay trở lại châu Âu vì tại đó, nàng WAGs này có thể kiếm được những bản hợp đồng hậu hĩnh hơn. Trong khi đó, Zarate lại muốn thi đấu ở Argentina và không muốn thử sức tại châu Âu sau các thất bại tại Serie A.

Trước thông tin đó, nàng WAGs Natalie Weber đã phải lên báo thanh minh. Trên Primicias, Weber cho biết giữa hai vợ chồng có trục trặc thông thường nhưng không đến nỗi khủng hoảng quan hệ như tin đồn mô tả.

Weber cho biết họ đang có kế hoạch chuẩn sinh thêm con trai cho Zarate và tin rằng đó là cách khiến tiền đạo người Argentina khỏi buồn bực. Hồi cuối năm 2011, Weber đã sinh cho Zarate một nàng công chúa.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.