Sao Arsenal ôm mộng làm tỉ phú

17/11/2015 15:35 GMT+7

Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal tiết lộ anh đang hậu thuẫn tài chính cho một công ty giữ vai trò tiên phong trên con đường cách mạng ngành công nghiệp nhiên liệu.

Tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal tiết lộ anh đang hậu thuẫn tài chính cho một công ty giữ vai trò tiên phong trên con đường cách mạng ngành công nghiệp nhiên liệu.

Flamini đầu tư rất nhiều tiền vào dự án mới của mình - Ảnh: AFP

Theo đó, Flamini đã bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư vào công ty GF chuyên về lĩnh vực hóa sinh vào năm 2008. Hiện tại, công ty này đặt trụ sở ở Caserta (Ý) và có tổng cộng 400 công nhân đang làm việc. Hợp tác cùng Flamini trong lĩnh vực này là doanh nhân Pasquale Granata. Nếu dự án của tiền vệ người Pháp thành công, anh có thể trở thành tỉ phú khi lợi nhuận dự kiến mang về trong tương lai lên tới 20 tỉ bảng.

Được biết, công ty do Flamini hợp tác làm ăn với Pasquale Granata chuyên nghiên cứu về lĩnh vực nhiên liệu. Hiện tại, họ đang ngày đêm thực hiện dự án cho ra mắt loại nhiên liệu thân thiện với môi trường mang tên Levulinic Acid, có thể được dùng để thay thế dầu lửa. Ngoài ra, chất acid này còn được sử dụng như một nguyên liệu để tạo ra dược phẩm, nhựa, mỹ phẫm và chất bảo quản thức ăn.

Theo Independent, Flamini đã giấu kín kế hoạch làm ăn từ năm 2008, thời điểm anh chuyển đến AC Milan. Khi đó, cầu thủ này gặp Pasquale Granata và bắt đầu xây dựng mối quan hệ bạn bè cũng như có chung ý tưởng làm ăn. Theo Flamini, mục đích của anh trong việc đầu tư vào dự án tiềm năng về nhiên liệu không chỉ vì lợi nhuận, mà còn bởi tính nhân văn.

"Tôi luôn quan tâm đến những gì gần gũi với thiên nhiên, vấn đề mối trường, biến đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu", Flamini cho biết

Tiền vệ người Pháp cũng chia sẻ thêm công ty anh đang vận hành còn có một phòng thí nghiệm tại Ý, văn phòng ở Milan (Ý) và Hà Lan. Trong tương lai, Flamini sẽ cho mở thêm trụ sở tại Mỹ. Flamini rất tự hào và tin tưởng vào dự án mới. "Chúng tôi là những người tiên phong và đang mở ra một thị trường mới. Doanh thu từ sản phẩm có thể trị giá tới 20 tỉ bảng", tiền vệ 31 tuổi chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.