Sao Barcelona và người yêu du hí ở Brazil

06/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Tình cảm của chân dài Joana Sanz và hậu vệ đang khoác áo Barcelona Dani Alves đang ngày một gắn bó mật thiết.

(TNO) Tình cảm của chân dài Joana Sanz và hậu vệ đang khoác áo Barcelona Dani Alves đang ngày một gắn bó mật thiết.

Alves (phải) hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Brazil - Ảnh: AFP

Sau khi tham dự chương trình thời trang 080 Barcelona hồi tuần rồi, Joana Sanz đã tranh thủ bay sang Brazil để gặp gỡ Dani Alves. Tại đây, ngôi sao của Barcelona đã sắm vai hướng dẫn viên cho nàng WAGs khi cùng cô thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh và thưởng thức những món ăn đặc trưng của văn hoá ẩm thực Brazil.

Việc Joana Sanz sang tận quê hương của người yêu để nghỉ mát cho thấy tình cảm giữa hai người họ rất mặn nồng. Giới thạo tin còn đồn đại, Dani Alves sẽ tranh thủ dịp này để giới thiệu bạn gái mới với gia đình. Dù vậy, hai người cho tới nay vẫn kín miệng và chưa một lần công khai chuyện hẹn hò với báo chí.

Giới truyền thông đồn đoán Joana Sanz quen với Dani Alves nhờ bạn bè mai mối. Số cô nàng chơi rất thân với các WAGs khác như Malena Costa, bồ cũ của Carles Puyol và giờ là bạn gái Mario Suarez, cũng như Desiré Corderó, Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha. Cả hai được tin rằng mới qua lại trong thời gian ngắn gần đây.

Về phần Joana Sanz, cô nàng sở hữu thân hình rất hấp dẫn với số đo ba vòng là 90-61-90. Người đẹp sở hữu chiều cao tới 1,8m, mắt xanh, tóc dài và làn da rám nắng. Dù mới 22 tuổi, nhưng Joana Sanz sớm tạo dựng được tiếng tăm trong làng người mẫu khi từng hợp tác với các thương hiệu lớn như Jimmy Choo, Gucci, Loewe…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.