Sao Bayern Munich bị cáo buộc bạo hành gia đình

03/04/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Tờ Bild của Đức cho biết cô vợ cũ Sherin Senler của hậu vệ Jerome Boateng đã cáo buộc cầu thủ này có hành vi bạo lực gia đình với mình trong thời gian chung sống.

(TNO) Tờ Bild của Đức cho biết cô vợ cũ Sherin Senler của hậu vệ Jerome Boateng đã cáo buộc cầu thủ này có hành vi bạo lực gia đình với mình trong thời gian chung sống.
Boateng thì đang "tay trong tay" với người mới - Ảnh: AFP
Jerome Boateng được xem là một trong hậu vệ hàng đầu thế giới những năm gần đây. Hè 2014, cầu thủ này cũng lên ngôi cùng tuyển Đức khi giành chức vô địch World Cup tại Brazil. Song, với cáo buộc từ cô vợ cũ mới đây, người hâm mộ chắc chắn sẽ có một cái nhìn khác về hậu vệ nổi tiếng đang đá cho Bayern Munich.
Được biết, Boateng và Senler đã có 8 năm sống chung dưới một mái nhà và có 2 đứa con. Tuy nhiên, hai người chính thức “đường ai nấy đi” cách đây 6 tuần. Đáng nói, Boateng đã đuổi vợ ra khỏi nhà và giành quyền nuôi 2 đứa con nhỏ. Cay cú sau vụ việc này, Senler quyết định vạch trần những thói hư tật xấu của ông chồng.
Cụ thể, người đẹp tố Boateng nhiều lần có hành vi bạo hành gia đình. Thậm chí có lần Sherin bị Boateng cắn phải đi bệnh viện. Cũng theo báo Bild, cô vợ cũ Senler đã lôi chuyện này ra tòa khi đâm đơn kiện ngôi sao người Đức. Sắp tới, cầu thủ 25 tuổi này phải hầu tòa để giải thích về cáo buộc từ vợ cũ.
Cũng trong thời gian chung sống, báo chí cho biết cặp đôi này thường xuyên diễn màn "gương vỡ lại lành". Hiện tại, chưa biết những cáo buộc của nàng WAGs Senler có đúng sự thật hay không. Tuy nhiên, nếu Jerome Boateng kỳ thực bị điều tra và kết luận là người chồng vũ phu, hình ảnh của anh sẽ bị suy giảm đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.