Sao Bayern Munich được hàng trăm cô gái tỏ tình

25/02/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Các cô gái Munich hâm mộ tiền vệ điển trai Javi Martinez đang có cơ hội lớn để trở thành bạn gái của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trang Bild cho biết cầu thủ 25 tuổi đang có nhu cầu tìm bạn gái và đã đăng ký thông tin lên trang web hẹn hò hàng đầu nước Đức là Tinder để thử vận may trong tình yêu.

(TNO) Các cô gái Munich hâm mộ tiền vệ điển trai Javi Martinez đang có cơ hội lớn để trở thành bạn gái của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trang Bild cho biết cầu thủ 25 tuổi đang có nhu cầu tìm bạn gái và đã đăng ký thông tin lên trang web hẹn hò hàng đầu nước Đức là Tinder để thử vận may trong tình yêu.

>> Gotze gây rắc rối cho Bayern Munich trong buổi ra mắt
>> Dùng khủng long… để chặn Bayern Munich
>> Phóng viên trả lại huy chương Champions League cho hậu vệ Bayern Munich

Sao Bayern Munich được hàng trăm cô gái tỏ tình
Quan hệ giữa Martinez và Imicoz đang có trục trặc - Ảnh: Twitter

Trước giờ, Martinez được biết đến như một anh chàng may mắn trong tình duyên. Chàng tiền vệ người xứ Basque này khiến không ít đồng đội ghen tỵ khi giới thiệu cô bạn gái xinh như mộng Maria Imicoz. Đây là người đẹp mà Martinez đã hẹn hò từ 4 năm trước, khi anh còn khoác áo Bilbao.

Sau khi Martinez sang Bayern Munich thì Imicoz cũng theo bạn trai tới Đức. Cô nhanh chóng nổi tiếng tại Munich nhờ sắc đẹp và thường xuyên xuất hiện trong các buổi trình diễn thời trang tại Đức. Tờ Bunte còn bầu cho Imicoz là WAGs đẹp nhất Bundesliga.

Nhưng vừa qua, chuyện tình cảm của Martinez và Imicoz đã có trục trặc nghiêm trọng. Cách đây ít ngày, đã có tin đồn rằng hai người chia tay. Dù không xác nhận chuyện này nhưng Imicoz lại tự khai trên trang mạng xã hội rằng cô đang độc thân và cô đơn.

Do vậy, việc Martinez đăng ký tìm bạn gái mới trên trang Tinder được xem như hình thức trả đũa. Trước thông tin này, Imicoz vẫn bàng quang và xuất hiện đều trong các buổi trình diễn thời trang. Khi được phóng viên các tờ báo Đức dò hỏi thì người đẹp này vẫn thản nhiên cho biết: “Tôi vẫn ổn và tôi tiếp tục ở lại Đức xây dựng sự nghiệp”.

Nếu “chiến sự” leo thang và hai người không chịu xuống nước thì chuyện tình giữa Martinez và Imicoz sẽ khó hàn gắn. Theo Bild, sau khi Martinez đăng ký tìm bạn gái trên Tinder thì anh đã nhận được hàng trăm tấm ảnh và những lời hẹn hò của các cô gái, chủ yếu là fan của Bayern Munich.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.