Sao Bayern và Usain Bolt tưng bừng đón lễ hội bia lớn nhất trong năm

04/10/2016 15:05 GMT+7

Dù đang có phong độ không tốt, nhưng các cầu thủ Bayern Munich cùng dàn WAGs xinh đẹp tỏ ra khá hào hứng với lễ hội bia danh tiếng Oktoberfest. Đặc biệt lễ hội năm nay còn có sự góp mặt của 'Tia chớp' Usain Bolt.

Lễ hội tháng Mười (tiếng Đức: Oktoberfest) được tổ chức tại thành phố Munich là lễ hội bia lớn nhất thế giới, với sự góp mặt của hơn 6 triệu người mỗi năm. Đây cũng là biểu tượng truyền thống của thành phố Munich, nơi chuyên sản xuất các loại bia nổi tiếng thế giới.

Năm nay, các ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Robert Lewandowski, Arjen Robben, Xabi Alonso, Kingsley Coman, Thiago Alcantara,... tiếp tục hòa mình vào lễ hội bia hấp dẫn nhất trong năm này. Họ đều đăng tải những bức ảnh cùng vợ và bạn gái, tỏ rõ sự hào hứng với lễ hội bia nổi tiếng của nước Đức.

Mats Hummels và bà xã cũng góp vui AFP

Thậm chí HLV Carlo Ancelotti cũng khá rạng rỡ trong lễ hội Oktoberfest, cho dù ông từng thừa nhận “chỉ am hiểu về rượu còn bia thì chẳng biết gì".

Ngay cả Usain Bolt cũng “quẩy” hết mình cùng dàn sao Bayern Munich trong lễ hội bia Oktoberfest. Đây là một năm thi đấu thành công của vận động viên điền kinh người Jamaica.

Bayern Munich lúc này đang không có phong độ cao. Sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở Champions League, họ tiếp tục bị Cologne cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà ở loạt trận vừa rồi tại Bundesliga. Tuy nhiên, họ vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga, với 16 điểm sau 6 vòng, hơn đội xếp thứ hai là Hertha Berlin 3 điểm.

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt có mặt trong lễ hội AFP

Lễ hội Oktoberfest truyền thống của người Bavarian diễn ra vào cuối tháng 9 và đầu tháng 10 hàng năm. Trong lễ hội này, các quý ông Đức và những người tham dự thường mặc trang phục truyền thống ‘lederhosen’, tay cầm những cốc bia khổng lồ ngất ngây trong giai điệu của các bản nhạc truyền thống vùng Bavaria.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.