“Sao” bóng đá Colombia bị tố cáo ngược đãi bạn gái dã man

29/04/2020 07:18 GMT+7

Daniela Cortés vừa gây sốc bóng đá Colombia và Argentina khi công bố rằng cô là nạn nhân của bạo lực của bạn trai Sebastián Villa trong nhiều năm và phải lên tiếng tố cáo vì bị đe dọa.

Người đẹp Daniela Cortés cho biết phải phá vỡ sự im lặng khi nhận những lời đe dọa chống lại cô và gia đình từ Sebastián Villa. Thông tin này đã thu hút sự chú ý cực lớn trong bóng đá Nam Mỹ khi tiền vệ tấn công người Colombia là người góp công giúp CLB Boca Juniors vô địch giải hàng đầu Argentina mùa này. Ngôi sao 23 tuổi này cũng mới được gọi lên tuyển Colombia.
“Chúng tôi đã sống hai năm với nhau, trải qua nhiều đau khổ, trong đó tôi đã tha thứ và tha thứ cho những cú đánh với hy vọng thay đổi từ phía anh ấy (Sebastián Villa) nhưng điều đó không bao giờ xảy ra", cô gái trẻ nói. Theo đơn khiếu nại từ người đẹp nổi tiếng trong giới vợ và cầu thủ bạn gái bóng đá Nam Mỹ, Sebastián Villa bị cáo buộc đe dọa cô và gia đình. Trong video tố cáo bạn trai trên tài khoản Instagram hôm 27.4, Daniela Cortés còn kèm theo nhiều hình ảnh những vết thương trên cơ thể cô do bị bạn trai đánh hết sức dã man.

Daniela Cortés đăng tải những vết thương do bị bạn trai đánh

CHỤP MÀN HÌNH

Người đẹp Colombia nổi tiếng có thân hình bốc lửa còn tiết lộ: “Anh ấy (Sebastián Villa) dọa sẽ làm hại cuộc sống của tôi và gia đình tôi. Điều đó khiến tôi tuyệt vọng khi thấy gia đình mình gặp nguy hiểm, nên tôi phải công khai tố cáo vì sợ hãi và vì anh ta có những người bạn xấu. Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi cảm thấy thất vọng trong tình cảnh này. Tôi không có lựa chọn nào khác, bởi vì anh ta có khả năng làm bất cứ điều gì.. Theo báo giới Argentina, Daniela Cortés hiện đang mắc kẹt ở Argentina do không thể trở về Colombia do đại dịch Covid-19 và đang tìm mọi cách để trở về với gia đình để thoát khỏi “biệt thự địa ngục” của bạn trai.
Hành động của Daniela Cortés đã nhận được sự chia sẻ của cư dân mạng và tất đều lên án tiền vệ ngôi sao của Colombia. Tuy nhiên, theo báo giới Argentina, hành vi của Sebastián Villa sẽ còn chờ phải được cơ quan chức năng điều tra. Trong một video trên tài khoản Instagram của mình đáp trả lời buộc tội của bạn gái, Sebastián Villa tuyên bố anh không không biết ý định về những tố cáo hành động ngược đãi trên mạng xã hội có mục đích gì và sẽ tìm hiểu để làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.