Sao bóng đá tưng bừng đón Giáng sinh

24/12/2015 14:20 GMT+7

Cùng được nghỉ lễ Giáng sinh như nhau, song mỗi cầu thủ lại có cách tận hưởng kỳ nghỉ theo kế hoạch riêng.

Cùng được nghỉ lễ Giáng sinh như nhau, song mỗi cầu thủ lại có cách tận hưởng kỳ nghỉ theo kế hoạch riêng.

Ronaldo sang Mỹ đón Giáng sinh - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã tận dụng kỳ nghỉ ngắn để bắt chuyến bay tới Mỹ. Tại đây, anh tham gia vào một trận đấu bóng rổ có đội Miami tham dự ở Florida. Sự xuất hiện của số 7 người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt, đặc biệt những cô gái trẻ thi nhau vây quanh ngôi sao này hòng chụp ảnh cùng tiền đạo điển trai.

Với Ronaldo, đây là lần đầu tiên suốt nhiều năm qua anh đón Giáng sinh một mình. Lý do vì  cựu sao Manchester United đã chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm. Trong khi đó, người đồng đội James Rodriguez của Ronaldo lại không thích cái lạnh mùa đông, vì vậy anh "trốn" sang Dubai (UAE) cùng gia đình, còn thủ thành Keylor Navas du hí sang Rome (Ý).

Tiền vệ Luka Modric và chân sút Karim Benzema cũng sớm thực hiện nghỉ mát ngay sau khi trận thắng Vallecano 10-2 cuối tuần qua. Tuy nhiên, không rõ điểm đến của hai cầu thủ này ở đâu. Chỉ có điều, Benzema hẳn đã tới một vườn thú vì trên trang Instagram của anh có đăng tấm hình chụp cùng một chú hổ con.
Modrich lên máy bay cùng gia đình đi nghỉ lễ - Ảnh: Instagram
 

Trong khi đó, Modric trước khi lên chuyến bay đã tranh thủ dự tiệc cùng nhiều huyền thoại như Raul Gonzalez, Fernando Hierro, Luis Figo,...

Tại Premier League, các cầu thủ do không có kỳ nghỉ đông nên phải tranh thủ từng phút một để tận hưởng không khí Giáng sinh. Arsenal là đội hạnh phúc nhất nhờ chiến thắng 2-1 trước Manchester City hồi đầu tuần. Song, họ lại không chè chén mà tham gia vào hoạt động rất ý nghĩa ở trung tâm huấn luyện London Colney.

Được biết, Mertesacker, Alexis Sanchez, Petr Cech, Gabriel, Alex Oxlade-Chamberlain, Joel Campbell và Olivier Giroud đã cùng nhau giao lưu với những cổ động viên nhí bằng các trò chơi vui nhộn.

Còn Steven Gerrard lại thực hiện nghĩa cử hết sức cao thương trong đêm trước Giáng sinh. Anh có mặt ở bệnh viện Alder Hey ở Liverpool để thăm những bệnh nhân nhí. Tại đây, cựu thủ quân "Lữ đoàn đỏ" đã dành những phần quà cho các em nhỏ đang được điều trị.

Tháng 2.2011, Gerrard thành lập Quỹ từ thiện Steven Gerrard và dành rất nhiều thời gian cho tổ chức này. Còn nhớ trong trận trận đấu chia tay Liverpool, Gerrard đã quyên góp được 500,000 bảng cho Quỹ Steven Gerrard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.