Sao bóng đá Việt ồ ạt cưới vợ

16/12/2020 14:00 GMT+7

Sau cú mở hàng hoành tráng của Công Phượng, các ngôi sao bóng đá Việt Nam ồ ạt cưới vợ.

Sau khi Công Phượng cưới vợ, người bạn thân của anh ở HAGL là Trần Hữu Đông Triều cũng đưa nàng về dinh. Đông Triều vốn lãng mạn và rất yêu quê hương nên Triều tổ chức đám cưới ngay tại quê nhà Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Đông Triều nhí nhố với vợ sắp cưới

Facebook nhân vật

Không rình rang như Công Phượng, nhưng Đông Triều cũng không kém độ hoành tráng khi thuê luôn Nhà văn hóa Xã Đại Lãnh để tổ chức tiệc cưới cả ngàn khách mời vào trưa 19.12.
Triều chơi độc khi nhờ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Trường…đóng phim trong clip vui nhộn nhưng tình cảm được phát trong lễ cưới. Đây chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt Đông Triều dành tặng cho bà xã là cô dâu Ngọc Linh.
“Tụi em quen nhau đã được 8 năm nên quyết định về chung một nhà. Bà xã em rất tâm lý, lại biết kinh doanh, luôn giúp chồng quán xuyến mọi việc nên em rất yêu. Sau đám cưới, em vẫn sẽ cố gắng duy trì sự lãng mạn như lúc còn quen nhau”, chú rể Đông Triều chia sẻ.
Sau Đông Triều đến lượt trung tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đưa nàng lên xe hoa. Dũng đã có mối tình đẹp với vợ là cô gái xinh xắn Khánh Linh. Trước khi đám cưới, Dũng và Khánh Linh đã làm lễ ăn hỏi và cả hai đã có cô con gái dễ thương được các đồng đội ở tuyển Việt Nam yêu quý nhận làm bố đỡ đầu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng sắp đưa nàng về dinh

Facebook nhân vật

Dũng không thua kém Công Phượng khi tổ chức đám cưới ở 3 nơi là quê nhà Hà Tĩnh, quê vợ Bắc Ninh và tại Hà Nội để mời đông đủ bạn bè, người thân.
Trong dịp ăn mừng chức vô địch V-League 2020, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn độc đáo trên sân Thống Nhất khiến cô dâu Khánh Linh vô cùng xúc động. Tiến Dũng cho biết sau khi đám cưới, anh vẫn tập trung tập luyện tốt để cống hiến cho Viettel cũng như đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Mới đây nhất, hậu vệ tuyển Việt Nam Xuân Mạnh cũng vừa loan tin tổ chức đám cưới với cô giáo Trần Dung vào đầu tháng 1.2021. Dung vốn là cổ động viên nhiệt thành của SLNA từ rất lâu nên đặc biệt chú ý đến chàng hậu vệ phải mạnh mẽ nhưng hiền lành của bóng đá xứ Nghệ.
Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà như hot-girl, Trần Dung còn được xem là người nhẹ nhàng, kín đáo khi cô đang là giáo viên dạy anh văn ở Vinh.
Đám cưới của Xuân Mạnh cũng diễn ra vào ngày đầu tháng 1.2021. Mạnh sẽ tranh thủ làm xong lễ cưới để tập trung thi đấu V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.