Sao Chelsea bị tố dụ gái trẻ gửi clip sex

15/05/2015 09:25 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Juan Cuadrado, người chuyển đến Chelsea hồi tháng 1, vừa bị tố đã yêu cầu một cô gái trẻ gửi clip sex cho mình.

(TNO) Tiền vệ Juan Cuadrado, người chuyển đến Chelsea hồi tháng 1, vừa bị tố đã yêu cầu một cô gái trẻ gửi clip sex cho mình.
Cuadrado chưa để lại ấn tượng nào trong màu áo Chelsea nhưng đã gây chú ý bằng những scandal về đời tư - Ảnh: AFP

Trong chương trình "Big Brother" ở Argentina, một trong những người chơi là cô gái trẻ Mariana Farjat đã bất ngờ tiết lộ chuyện động trời kể trên. Được biết, Mariana Farjat từng rất nổi tiếng ở Argentina sau khi một đoạn clip sex của cô nàng bị tung lên mạng. Lúc ấy, Mariana không hề lên tiếng về vụ việc.

Nhưng khi góp mặt trong chương trình "Big Brother", cô nàng 20 tuổi đã phanh phui sự thật. Theo đó, Mariana tố Cuadrado là người đã yêu cầu mình gửi clip nóng cho anh ta. Dù không nói thẳng ra, nhưng Mariana có bóng gió chuyện chính cầu thủ người Colombia đã phát tán đoạn video đó lên mạng.

Được biết, Mariana Farjat và Juan Cuadrado quen nhau ở World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Sau đó, họ bắt đầu trao đổi số điện thoại và từng bước tán tỉnh nhau. Có lẽ vì quá tin tưởng Cuadrado, Mariana đã nghe theo răm rắp những gì cầu thủ này yêu cầu, dù đó là đề nghị thực hiện đoạn clip sex.

Dù vậy, Mariana đã lầm khi tất cả những gì cô biết tiếp theo là bản thân bỗng dưng nổi tiếng ở Argentina bởi clip sex đó liên tục xuất hiện trên mạng. Hẳn là muốn lên kế hoạch trả thù Cuadrado, Mariana đã chờ tới lúc tham dự chương trình "Big Brother" mới kể lại mọi chuyện. Bởi lúc này câu chuyện của cô sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.