Sao Chelsea Callum Hudson-Odoi lần đầu lên tiếng sau nghi án hiếp dâm

16/06/2020 06:40 GMT+7

Kể từ khi bị bắt vì nghi ngờ hãm hiếp hồi tháng trước, lần đầu tiên ngôi sao của Chelsea Callum Hudson-Odoi tiết lộ rằng cảnh sát sẽ không có hành động nào sau khi đã “điều tra kỹ lưỡng”.

Thần đồng 19 tuổi người Anh và của CLB Chelsea Hudson-Odoi đã bị giam giữ sau khi cảnh sát và xe cứu thương được gọi đến một địa chỉ ở Tây London do có một người phụ nữ “trẻ đẹp” cần được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ vào sáng sớm 19.5.
Sau đó, cảnh sát đã cho Hudson-Odoi được tại ngoại và trở về căn hộ của anh để tiếp tục điều tra. Thông tin cho biết, Callum Hudson-Odoi đã quen một cô gái trẻ đẹp trên mạng xã hội và mời cô ta tới nhà riêng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian vui vẻ, cả hai đã gây huyên náo khi người phụ nữ cho rằng cô bị Hudson-Odoi cưỡng hiếp.

Một người phụ nữ cho rằng cô bị Hudson-Odoi cưỡng hiếp

Ảnh: Reuters

Trong một tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội với hơn 1 triệu người theo dõi, Hudson-Odoi bày tỏ lòng biết ơn của mình sau một “giai đoạn khó khăn”.
“Vào thời điểm cả thế giới đang phải chống chọi với đại dịch, tôi lại phải đối mặt với một cáo buộc nghiêm trọng”, anh viết: “Tôi đã giữ im lặng và hợp tác với cảnh sát trong suốt quá trình điều tra, vì tôi biết mình trong sạch. Sau một cuộc điều tra đầy đủ và kỹ lưỡng, cảnh sát đã xác nhận họ sẽ không hành động gì thêm.
Bản thân tôi thì đã học được rằng trở thành một cầu thủ bóng đá và chơi cho một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới bạn cần phải có trách nhiệm rất lớn. Tôi sẽ cố gắng sử dụng nền tảng của mình như một cầu thủ Chelsea để trở thành hình mẫu tốt nhất có thể.”

Hudson-Odoi được xem là ngôi sao tương lai của bóng đá Anh

Ảnh: AFP

Ngôi sao tương lai của Chelsea Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ Premier League đầu tiên được chẩn đoán nhiễm Covid-19 khi cho kết quả thử nghiệm dương tính vào tháng 3. Sau một thời gian điều trị, anh đã có thể trở lại tập luyện khi Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17.6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.