“Sao” của Barcelona bị kết án tù vì nổ súng tại bệnh viện

12/09/2019 15:39 GMT+7

Tiền vệ Arda Turan của Barcelona đã bị kết án 2 năm 8 tháng tù vì nổ súng trong bệnh viện làm hoảng loạn, sở hữu vũ khí bất hợp pháp và gây thương tích cho người khác.

Turan gần đây được CLB Barcelona cho Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ mượn. Vụ nổ súng xảy ra sau khi cựu tiền vệ nổi tiếng của CLB Atletico Madrid hỗn chiến với nam ca sĩ nổi tiến Thổ Nhĩ Kỳ Berkay Sahin trong một hộp đêm ở Istanbul vào tháng 10 năm ngoái. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Sahin tố cáo Turan quấy rối vợ của mình. Vụ xô xát ở hộp đêm đã khiến ca sĩ Sahin bị gãy mũi vào phải nhập viện điều trị.
Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ dường như không buông tha cho nam ca sĩ khi xách súng đến bệnh viện và cướp cò gây cảnh hỗn loạn. Trước khi bị xét xử, ngôi sao của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt với mức án lên đến 12 năm. Nhưng tòa án đã xóa tội quấy rối, mà chỉ kết án Turan về tội gây thương tích cho người khác, sở hữu súng không giấy phép và nổ súng ở nơi công cộng. Trong phiên tòa, tiền vệ kỳ cựu này cho rằng anh không cố ý nổ súng mà do bị cướp cò.

Turan bị kết án gây thương tích cho ca sĩ nổi tiếng Sahin

CHỤP MÀN HÌNH

Dẫu vậy, dù lãnh bản án trên nhưng Turan may mắn được hoãn việc thi hành bản án, đồng nghĩa với việc cựu tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không phải bóc lịch trong tù trừ khi phạm tội trong 5 năm tới. Trong khi đó, CLB Basaksehir cho biết họ đã phạt Turan số tiền hơn 390.000 euro liên quan đến vụ việc.
Turan gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid với giá 34 triệu euro vào năm 2015 và giành 4 danh hiệu (1 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Siêu cúp Tây Ban Nha) với 55 lần ra sân và ghi 15 bàn cho đội bóng xứ Catalan. Turan đã khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ 100 lần và ghi 17 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.