Sao của Southampton cưới siêu mẫu

08/06/2013 19:39 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lee Barnard vừa cưới siêu mẫu Tonya French hôm thứ Sáu. Nhiều người rất ngạc nhiên khi Barnard có thể tán tỉnh được Tonya và còn đưa nàng về dinh.

(TNO) Tiền đạo Lee Barnard vừa cưới siêu mẫu Tonya French hôm thứ sáu (7.6). Nhiều người rất ngạc nhiên khi Barnard có thể tán tỉnh được Tonya và còn đưa nàng về dinh.

>> Bạn gái Hummels nhận giải WAGs số 1 Đức
>> Các WAGs đua nhau khỏa thân vì mục đích cao đẹp
>> Các WAGs Dortmund chăm học hơn WAGs Bayern Munich  

 
Lee Barnard (trái) vừa cưới siêu mẫu Tonya French - Ảnh: Sportsmail

Barnard chỉ là sao tại Southampton chứ tại Premier League, anh vẫn là một cầu thủ vô danh. Trong khi đó, Tonya là người đẹp có tiếng nhờ đã lên hình trên tạp chí Playboy.

Đáng lẽ đám cưới của Barnard sẽ không tạo được sự chú ý với người Anh nếu như anh không làm vụ rùm beng chuyện chuẩn bị tổ ấm. Để chiều lòng người đẹp Tonya, Barnard đã dốc túi số tiền tích cóp được mua một khu nhà ở Chelmsford, Essex.

Khu nhà này vốn của chính quyền dành cho người có thu nhập thấp thuê. Theo điều khoản, thời hạn các hộ dân cư ngụ ở đây vẫn còn 2 tháng nữa. Tuy nhiên, Barnard lại muốn có nhanh mặt bằng để nâng cấp khu này thành một siêu căn hộ nên anh không thể kiên nhẫn chờ thêm.

Chính vì vậy, Barnard đã chơi xấu bằng cách gửi thư cho 11 hộ dân đang cư ngụ trong khu nhà trên rằng họ chỉ có 2 tuần để tìm chỗ ở mới. Barnard cũng cảnh báo nếu người dân trong khu nhà này ngoan cố không chịu rời đi thì anh sẽ cắt đường cấp nước, điện và gas.

 
Khu nhà ở Chelmsford, Essex của Barnard - Ảnh: Sportsmail

Ngoài ra, Barnard còn hứa hẹn nếu hộ nào ngoan ngoãn chịu di dời sớm thì anh sẽ hỗ trợ… 100 bảng để tìm chỗ ở mới. Đa phần người dân đang thuê khu nhà trên rất tức giận trước tối hậu thư của Barnard. Họ cho biết 2 tuần là không đủ để tìm thuê nhà mới với giá phải chăng và chất lượng sống tương tự.

Về phía chính quyền Essex, họ tuyên bố người dân có quyền sống trong nhà họ thuê đến hết hợp đồng và không cần phải chuyển đi đâu trong 2 tháng tới. Có lẽ khi Barnard cùng người đẹp Tonya đi nghỉ tuần trăng mật về thì họ vẫn chưa thể có tổ ấm như ao ước.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.