Sao Everton “tụt áo quần” làm từ thiện

09/11/2012 15:03 GMT+7

* Cựu tiền đạo Everton “bóc lịch” 7 năm vì buôn bán ma túy (TNO) CLB Everton vừa công bố việc một số ngôi sao của đội bóng sẽ chụp ảnh khỏa thân làm bộ lịch tên “12 Shades of Blue” để bán quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo địa phương.

* Cựu tiền đạo Everton “bóc lịch” 7 năm vì buôn bán ma túy

(TNO) CLB Everton vừa công bố việc một số ngôi sao của đội bóng sẽ chụp ảnh khỏa thân làm bộ lịch tên “12 Shades of Blue” để bán quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo địa phương.

>> Everton 2-2 Liverpool: Derby đích thực!
>> Everton "tố" bị trọng tài "cướp" 2 bàn thắng
>> Everton ghìm chân M.U bằng trận hòa đầy kịch tính

Thủ môn Tim Horward của Everton
Tim Horward khỏa thân để làm từ thiện - Ảnh: Evertonfc

Theo đó, những trụ cột của Everton như thủ thành Tim Howard, các tiền vệ Kevin Mirallas, Marouane Fellaini và hậu vệ Phil Neville đang rất háo hức “lột” hết đồ để khoe thân. Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cho hay hoạt động trên nhằm hướng đến lễ kỷ niệm 25 năm chiến dịch quyên góp ủng hộ tiền để chăm lo cho cộng đồng ở địa phương.

Tờ Liverpool Echo cho biết, bộ lịch “12 Shades of Blue” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22.11 với giá bán 10 bảng/bộ và chắc chắn sẽ gây thu hút từ giới nữ. Tuy nhiên, theo Everton, các ngôi sao của họ dù khỏa thân trước ống kính, nhưng dĩ nhiên sẽ không “phơi hết” mà chỉ để lộ những góc đẹp, lực lưỡng và ngọt ngào trên thân thể của các cầu thủ.

Tất cả tiền thu được sẽ được trao cho tổ chức từ thiện của Toffees (biệt danh của CLB Everton), trong đó sẽ tập trung vào việc giúp đỡ người nghèo và người có số phận thiệt thòi ở vùng Merseyside.

Với kế hoạch này, Everton sẽ trở thành đội bóng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh phát hành một bộ lịch của các cầu thủ. Trong khi đó, những ngôi sao của Everton tỏ ra rất phấn khởi khi được chụp ảnh khỏa thân để giúp đỡ người nghèo, đồng thời hy vọng sẽ đem về khoảng 1 triệu bảng từ việc bán bộ lịch.

Cựu tiền đạo Everton “bóc lịch” 7 năm vì buôn bán ma túy

Cựu tiền đạo Michael Branch của Everton hôm 8.11 đã bị bỏ tù 7 năm về tội buôn bán ma túy. Trước đó, vào tháng 7, cầu thủ 34 tuổi này đã bị bắt giữ tại nhà riêng ở Otterspool sau khi thú nhận giao 3kg chất gây nghiện amphetamine cho một người đàn ông tại bãi đậu xe ở Liverpool, đồng thời tàng trữ 1kg cocaine.

Branch xuất thân từ lò đào tạo trẻ của CLB Everton và chơi cho đội bóng này từ năm 1995 - 1998, trước khi được cho Manchester City, Birmingham và Wolves mượn nhưng ngồi dự bị nhiều hơn ra sân mặc dù từng được gọi vào tuyển U.21 Anh.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.