Sao Inter Milan chọn ngày cưới theo tuổi vợ

16/03/2014 14:49 GMT+7

(TNO) Cặp đôi ồn ào Mauro Icardi và Wanda Nara đã quyết định chọn ngày kết hôn là vào 7.6.14. Trên Twitter, Wanda đã giải thích khá rõ về chuyện cưới vào ngày nêu trên.

(TNO) Cặp đôi ồn ào Mauro Icardi và Wanda Nara đã quyết định chọn ngày kết hôn là vào 7.6.14. Trên Twitter, Wanda đã giải thích khá rõ về chuyện cưới vào ngày nêu trên.

>> Wanda Nara bạo gan đến sân San Siro
>> Người đẹp thách thức kỷ lục của Wanda Nara và Icardi
>> Maxi Lopez chia tay nàng WAGs Wanda Nara

Sao Inter Milan chọn ngày cưới theo tuổi vợ
Icardi và Wanda đã quyết định làm đám cưới - Ảnh: AFP

Nàng WAGs xứ Tango lý giải: “7+6+14=27”. Đó không chỉ là số mà Wanda yêu thích mà còn là tuổi của nàng WAGs này. Wanda tin rằng vào năm 27 tuổi thì cô sẽ gặp may mắn lớn nên kết hôn luôn.

Wanda có thể kết hôn vào ngày 6.7 hay ngày 5.8 để ngày kết hôn đảm bảo đúng con số 27. Nhưng nếu cưới vào thời điểm tháng 7 thì họ được nghỉ tuần trăng mật hơi ít mà nếu kết hôn vào tháng 8 thì lúc đó Inter Milan đã tập trung cho mùa giải mới. Bản thân Icardi đã xác định sớm tinh thần anh không có cửa dự World Cup do Argentina có quá nhiều tiền đạo giỏi nên kết hôn vào tháng 6 là đúng sách nhất.

Hiện giờ, cặp đôi Icardi và Wanda cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới. Trên trang cá nhân, vợ cũ của tiền đạo Maxi Lopez đã khoe thiệp cưới được tự tay thiết kế riêng khá công phu. Tuy nhiên, thiệp cưới dù có đẹp đến mấy thì Icardi và Wanda đang đối diện với nguy cơ “ế cỗ”.

Nhiều khả năng là đám cưới này sẽ không có đồng đội nào của Icardi tại Inter Milan hay tuyển Argentina góp mặt. Trên trang cá nhân của Icardi, chưa đồng đội nào của chân sút đang khoác áo Inter chia vui với tin cưới của Icardi.

Điều này cũng dễ hiểu vì chuyện tình của Icardi với Wanda chịu nhiều tai tiếng. Icardi từng là đàn em của Maxi Lopez nhưng lại phá hoại hạnh phúc gia đình của đàn anh. Ngay cả các cầu thủ Argentina đang khoác áo Inter Milan cũng không chấp nhận được hành động của Icardi và tẩy chay cầu thủ này. Cựu danh thủ Maradona dù đời sống tình cảm phóng đãng cũng chỉ trích nặng nề Icardi vì phản bội đàn anh Maxi Lopez.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.