Sao Juventus ‘đỏ nghiệp, đỏ luôn tình trường’

14/09/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Chỉ vài tháng sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp Maria Pombo, tiền đạo Alvaro Morata sớm nhận ra đó là một trong những sai lầm của mình.

(TNO) Chỉ vài tháng sau khi chia tay bạn gái xinh đẹp Maria Pombo, tiền đạo Alvaro Morata sớm nhận ra đó là một trong những sai lầm của mình.

Morata đã giành được vị trí chính thức tại Juventus - Ảnh: AFP

Được biết, Morata bị phát hiện có mặt ở Vernazza (Ý) để dùng bữa tại nhà hàng Gianni Franzi cùng Maria Pombo. Chỉ với dữ kiện này là quá đủ để người ta tin Morata và bạn gái đã cùng nhau hát bài "yêu lại từ đầu". Cho tới nay, Morata vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện tái hợp với bồ cũ.

Được biết, Morata hẹn hò với Maria vào đầu năm 2014. Họ gắn bó với rất mật thiết khi nàng WAGs dù sinh sống ở Mỹ nhưng vẫn quyết định xa quê để sang Tây Ban Nha rồi Ý để chăm sóc bạn trai khi Morata khoác áo Real Madrid và Juventus. Nhưng vào hè qua, báo chí đồn thổi hai người họ đã "đường ai nấy đi" vì khoảng cách địa lý quá xa khiến họ không thể duy trì tình cảm bền vững.

Việc tái hợp với Maria Pombo sẽ giúp Morata yên tâm thi đấu - Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, Morata sớm nhận ra sai lầm của mình khi không thể sống thiếu cô bạn gái quyến rũ. Chính vì vậy, chân sút người Tây Ban Nha quyết định về lại bên Maria và may cho Morata vì nàng WAGs do vẫn còn vương vấn tình cũ nên chấp nhận dang tay chào đón tiền đạo này. Đây thật sự là tin vui cho cựu sao Real Madrid bởi cách đây không lâu anh cũng vừa được Juventus gia hạn hợp đồng tới năm 2020.

Việc tái hợp với Maria sẽ trở thành liều thuốc tinh thần rất tốt cho Morata trong thời gian tới. Hiện tại, vị trí của chân sút 22 tuổi đang bị cạnh tranh dữ dội khi Juventus đã mua Mario Mandzukic và Paulo Dybala.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.