Sao Man City sốc khi người nhà bị băng nhóm hành hung dã man ở Paris

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/09/2020 15:06 GMT+7

Hai chị em gái của tiền đạo CLB Man City, Riyad Mahrez đã bị thương sau khi bị một băng nhóm côn đồ hành hung tại tiệm thẩm mỹ viện của họ ở Paris (Pháp).

Theo báo giới Pháp, hai chị em gái của tiền đạo ngôi sao của Man City, Ines và Dounya, được cho là đã bị thương trong vụ việc, các nhân viên khác tại cửa hàng cũng chịu số phận tương tự khi bị đấm đá liên tục. Tờ The Sun cho hay, vụ hành hung xảy ra sau khi một khách hàng từ chối trả tiền mặc dù đã sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại cửa hàng.
Nhóm côn đồ lên tới 12 người cũng đập phá các sản phẩm làm đẹp tại cửa hàng. Douyna, người bị bóp cổ trong vụ hành hung, nói rằng cửa hàng có thể trở thành mục tiêu của nhóm côn đồ vì người anh trai cầu thủ nổi tiếng của họ. “Tất cả chúng tôi đều bị sốc và tổn thương. Tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra và nó có thể là vì chúng tôi là chị em của... (Riyad Mahrez)”, Douyna nói.

Sau khi bị cách ly do nhiễm Covid-19, Mahrez lại hay tin sốc về chị em gái của mình

REUTERS

Douyna cho biết rắc rối bắt đầu xảy ra khi một khách hàng nữ được chăm sóc sắc đẹp nhưng không chịu trả tiền. “Trong vòng vài giây sau đó, 3 chiếc ô tô chạy đến trước tiệm và những kẻ này ra ngoài, vào cửa tiệm và bắt đầu tấn công chúng tôi. Họ la hét và xúc phạm mọi người. Họ ném đồ đạc xuống sàn và đấm đá không thương tiếc. Một người cố bóp cổ tôi trong khi một người khác đá vào chân em gái tôi”, Douyna vẫn còn sợ hãi kể lại.
Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc và chưa biết có tài sản nào bị đánh cắp trong vụ hành hung hay không. Mahrez đã không thể đến thăm 2 chị em gái của mình sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 cùng đồng đội ở Man City là Laporte. Trước vụ hành hung trên, kẻ trộm đột nhập vào nhà của Mahrez, đánh cắp 3 chiếc đồng hồ đeo tay và tiền mặt, trị giá khoảng nửa triệu bảng. Những tên trộm chỉ để lại những chiếc vòng tay cũng như áo thi đấu tại căn hộ áp mái của ngôi sao bóng đá người Algeria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.