Sao M.U hẹn hò con gái MC 'thảm họa'

28/01/2016 15:57 GMT+7

Truyền thông Anh loan tin tiền đạo Memphis Depay của Manchester United (M.U) đang hẹn hò với con gái của một trong những nhân vật nổi tiếng nhất năm 2015.

Truyền thông Anh loan tin tiền đạo Memphis Depay của Manchester United (M.U) đang hẹn hò với con gái của một trong những nhân vật nổi tiếng nhất năm 2015.

Lori đang hẹn hò với Memphis Depay - Ảnh: Instagram

Người nổi tiếng ở đây là Steve Harvey, vị MC từng tạo nên cơn sốt khi đọc nhầm tên người đẹp giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra hồi cuối năm ngoái. Theo đó, Memphis Depay được tin rằng đã chinh phục thành công trái tim cô con gái Lori của MC Steve Harvey. Cho tới nay, hai người họ chưa lên tiếng về tin đồn cặp kè.

Dù vậy, những bằng chứng xuất hiện trên Instagram mới đây đã nói thay cho hoài nghi của dư luận. Được biết, chân sút người Hà Lan cách đây vài hôm có đăng trên Instagram tấm ảnh ôm hôn một người đẹp không rõ mặt. Sau đó, Lori dường như cũng không muốn giấu mối quan hệ. Cô nàng lập tức cho đăng loạt ảnh thân mật cùng Depay trên chiếc ghế sofa như một cách xác minh tình cảm.
Depay đá dở trên sân, nhưng lại giỏi chuyện chinh phục các bóng hồng - Ảnh: AFP

Cùng với hình ảnh do Lori đăng tải, nhiều người tin rằng Depay đã có tình mới và câu chuyện về mối quan hệ với người mẫu gốc Việt Karrueche Tran đã kết thúc. Với Depay, anh đúng một gã cao tay trên chốn tình trường khi vừa sang Anh đã chinh phục được nhiều bóng hồng. Dù vậy, tiền đạo cánh người Hà Lan lại bị chỉ trích rất nhiều về điều này bởi phong độ của anh trên sân hầu như chẳng mấy ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.