Sao phim ‘cấp 3’ vất vả tìm vé xem M.U thi đấu

23/07/2015 10:09 GMT+7

(TNO) Chia sẻ trên Twitter , ngôi sao phim "cấp 3" Jenna Jameson tiết lộ mình là fan cuồng của ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester.

(TNO) Chia sẻ trên Twitter, ngôi sao phim "cấp 3" Jenna Jameson tiết lộ mình là fan cuồng của ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester.

Jameson là ngôi sao phim "cấp 3" nổi tiếng - Ảnh: AFP

Trong khi HLV Louis van Gaal có bóng gió khả năng mang về sân Old Trafford một "nhân tố bí ẩn", thì những cổ động viên của đội bóng này lại được chào đón fan "bí ẩn" đến không ngờ. Đó là nữ diễn viên Jenna Jameson. Trong ngành công nghiệp "phim người lớn", Jenna được ví như "Nữ hoàng".

Mới đây, cô nàng cho biết đang nỗ lực tìm một tấm vé theo dõi trận đấu giao hữu giữa Barcelona và M.U diễn ra ngày 26.7 tới trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup 2015. "Tôi đang mòn mỏi tìm một vé đây", Jenna viết trên Twitter kèm theo tấm ảnh có đăng giờ thi đấu của trận M.U gặp Barcelona.

Cô vất vả tìm vé xem trận đấu giữa M.U và Barcelona - Ảnh chụp màn hình

Sau khi Jenna đăng thông điệp trên Twitter, đã có khá nhiều fan tham gia bình luận. Một số người nói cô nàng chỉ muốn ăn theo sự nổi tiếng của M.U để đánh bóng tên tuổi. Trong khi đó, những người khác thì dùng chiêu "dụ" Jenna trao đổi hoặc treo thưởng gì đó nếu có được vé xem trận thư hùng sắp tới.

Trong làng những người nổi tiếng, không chỉ có Jenna Jameson, những tên tuổi khác như ca sĩ Mick Hucknall, nhà vô địch Olympic môn điều kinh Usain Bolt hay phóng viên Hayley McQueen thuộc Sky Sports News cũng là những CĐV nhiệt thành của M.U.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.