“Sao” thể thao Mỹ và bạn gái nổi tiếng sử dụng chuyên cơ trốn chạy khỏi Peru

28/03/2020 10:52 GMT+7

Tiền vệ Aaron Rodgers của CLB bóng bầu dục Mỹ Green Bay Packers đã phải sử dụng máy bay riêng để trốn khỏi Peru về nước ngay trước khi sân bay ở đây bị đóng cửa do đại dịch Covid-19 .

Rodgers hôm 27.3 đã mô tả cảnh hoảng loạn và sợ hãi khi kể lại cuộc ra đi vội vã của mình cùng với 3 người khác từ đất nước Nam Mỹ, trong đó có bạn gái Danica Patrick - nữ tay đua xe hơi nổi tiếng thế giới. Rodgers - một trong những VĐV xuất sắc nhất lịch sử bóng bầu dục Mỹ, cho biết lý do chính giúp họ thoát kịp thời khỏi Peru là vì có máy bay riêng trong bối cảnh lo ngại dịch Covid-19.
"Khi chúng tôi ra sân bay vào lúc 7 giờ sáng, người đông kín và bạn không thể di chuyển. Tôi đã suy nghĩ rằng tình hình này không an toàn lắm. Không có nhiều khẩu trang. Nhưng bằng nhiều cách chúng tôi ra được đến máy bay khi họ đóng cửa sân bay vì thời tiết thực sự xấu”, tiền vệ 36 tuổi kể lại.

Rodgers là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử bóng bầu dục Mỹ

AFP

Theo AFP, Rodgers đã đến Peru vào ngày 18.3 để thực hiện dự án của một bộ phim Hollywood. "Đó thực sự khá thử thách. Không ai đuổi theo chúng tôi hoặc giữ chúng tôi, thật may mắn. Có thời điểm chúng tôi lo lắng sẽ không thoát ra được”, tiền vệ ngôi sao bóng bầu dục Mỹ nói.
Rodgers đang sống ở Malibu, California, anh cho biết mình cùng bạn gái Danica Patrick đều an toàn và khỏe mạnh. Không ai trong số những người bạn đồng hành ở Peru của anh bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngôi sao này trở lại Mỹ khi quốc gia đang đối mặt với tình hình dịch Covid-19 hoành hành với hơn 101.000 người nhiễm và hơn 1.500 trường hợp tử vong (tính đến sáng 28.3).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.