Sao trẻ Juventus 'say nắng' nhà báo Ý

02/05/2016 13:15 GMT+7

Thật trùng hợp khi thời điểm Juventus giành chức vô địch Scudetto thứ 5 liên tiếp cũng là lúc nhiều cặp đôi nên duyên.

Thật trùng hợp khi thời điểm Juventus giành chức vô địch Scudetto thứ 5 liên tiếp cũng là lúc nhiều cặp đôi nên duyên.
Daniele Rugani đang "say nắng" nữ nhà báo Michela Persico - Ảnh: AFP.

Sau khi Alvaro Morata xác nhận hẹn hò với người đẹp Alice Campello, Simone Zaza cũng bắt đầu mối quan hệ với người mẫu Chiari Biasi, đại bản doanh Juventus tiếp tục trở thành nơi đâm hoa kết trái cho tình yêu đôi lứa. Theo tạp chí Chi, trung vệ trẻ Daniele Rugani lúc này đang "say nắng" nữ nhà báo Michela Persico của Mediaset. Sau một thời gian tìm hiểu, họ cũng nhanh chóng bắt được tín hiệu và xây dựng mối quan hệ đôi lứa.

Lúc này, Michela Persico và Daniele Rugani được tin rằng đang là một cặp ở thành Turin. Truyền thông mô tả chuyện tình giữa họ hệt như đôi Iker Casillas và Sara Carbonero. Có điều, Casillas là thủ môn, còn Rugani sắm vai hậu vệ. Thế nhưng làng báo chí đồn đại rất nhiều về cặp đôi này và so sánh họ không hề khác mấy so với cặp Casillas-Carbonero.
Michela Persico có thân hình rất gợi cảm - Ảnh: Instagram

Được biết, Daniele Rugani năm nay 25 tuổi, khoác áo Juventus từ năm 2015. Trước đó, anh phục vụ Empoli. Mùa 2015-2016 chứng kiến sự bùng nổ của cầu thủ trẻ người Ý. Anh thi đấu 18 trận trên mọi đấu trường.
Daniele Rugani được đánh giá là hậu vệ rất triển vọng khi từng giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất giải Serie B năm 2014 và có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa 2014-2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.