Sao trẻ M.U say rượu lái xe gây tai nạn

15/10/2012 16:29 GMT+7

(TNO) Cầu thủ trẻ của Manchester United Ryan Tunnicliffe vừa bị cảnh sát Manchester xử phạt khi lái xe gây tai nạn trong tình trạng say khướt.

(TNO) Cầu thủ trẻ của Manchester United Ryan Tunnicliffe vừa bị cảnh sát Manchester xử phạt khi lái xe gây tai nạn trong tình trạng say khướt.

>> 7 năm tù vì say rượu
>> Huy Hoàng chỉ say rượu chứ không “phê thuốc” ?
>> Sao trẻ M.U bị bắt vì làm trò “người lớn” ngoài phố

Theo Sports Mail, cầu thủ 19 tuổi của M.U đã lái xe trong trạng thái mất tự chủ và đâm vào một chiếc xe tải trên đường Heywood vào chiều thứ bảy (13.10) tuần trước. Cú va chạm mạnh không gây nguy hiểm gì cho Ryan nhưng đã làm phần đầu của chiếc xe Ranger Rovers trị giá 60 ngàn bảng hư hỏng nặng và một bức tường của ngôi nhà gần đó bị đổ sập.

Tiền vệ trẻ đã bị buộc tội lái xe với độ cồn vượt quá mức cho phép. Người phát ngôn của cảnh sát Manchester cho biết, Ryan sẽ phải ra tòa vào ngày 25.10.

Bênh cạnh việc phải thi hành bản án trong phiên tòa sắp tới, chắc hẳn cầu thủ của sân Old Trafford sẽ phải nhận một hình phạt nghiêm khắc từ ông thầy Alex Ferguson. Trước đó đàn anh Rio Ferdinand cũng đã bị treo bằng lái 9 tháng vì tội “lái xe quá tốc độ” 3 lần trong 5 tháng.

Ryan Tunnicliffe là một cầu thủ trẻ từng chơi cho tuyển U.16 và U.17 Anh. Thi đấu ấn tượng với một bản hợp đồng cho mượn tại Peterborough United trong mùa giải năm ngoái, Ryan đã được HLV Ferguson đem về sân Old Trafford. Anh đã có trận đấu ra mắt trong màu áo “Quỷ đỏ” khi vào sân thay chân sút Wayne Rooney ở hiệp 2 trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9.2012.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.